Kia hé lộ thời điểm ra mắt toàn cầu SUV điện EV9

Trần Đình| 16/03/2023 11:52

Kia EV9 chạy điện có thiết kế táo bạo với hàng ghế thứ hai có thể xoay 180 độ

Hầu hết thiết kế của EV9 Concept đều áp dụng trên phiên bản thương mại. Ở sản phẩm được nhà sản xuất Hàn Quốc giới thiệu, EV9 nổi bật với vẻ ngoài cao cấp, mang triết lý thiết kế "Opposites United". Phần đầu xe thể hiện sự hiện đại với đèn pha thẳng đứng và đèn chạy ban ngày, được nối với nhau bởi sự tinh tế. Về tổng thể, ngoại hình của chiếc xe được kết hợp giữa các đường cong mềm mại và góc cạnh sắc sảo.

Kia hé lộ thời điểm ra mắt toàn cầu SUV điện EV9 ảnh 1

Nổi bật bên trong nội thất là hàng ghế thứ ba, giúp chiếc crossover có khoảng 6-7 chỗ ngồi. Do đó, sản phẩm này hứa hẹn tạo nên sự thoải mái cho hành khách, với sự rộng rãi, sang trọng.

Kia hé lộ thời điểm ra mắt toàn cầu SUV điện EV9 ảnh 2

Đáng chú ý, hàng ghế thứ hai có thể xoay 180 độ. Đồng thời, khu vực này cũng có những yếu tố khẳng định sự thực dụng của xe như chỗ để cốc và ổ cắm điện để sạc thiết bị di động.

Kia hé lộ thời điểm ra mắt toàn cầu SUV điện EV9 ảnh 3

Đối với hệ thống thông tin giải trí, EV9 kết hợp hai màn hình cảm ứng 12,3 inch, kết hợp một màn hình phụ 5 inch để kiểm soát các chức năng của xe.

Kia hé lộ thời điểm ra mắt toàn cầu SUV điện EV9 ảnh 4

Do chia sẻ nền tảng E-GMP với Kia EV6, EV9 sẽ có hệ thống điện 800, giúp nâng cao tốc độ sạc cao. Các xe điện khác trên nền tảng E-GMP bao gồm Hyundai Ioniq 5 và Genesis GV60.

Kia hé lộ thời điểm ra mắt toàn cầu SUV điện EV9 ảnh 5

Cho đến nay, Kia cho biết thông số kỹ thuật chi tiết của EV9 vẫn chưa thể công bố. Những thông tin cụ thể sẽ xuất hiện tại buổi ra mắt thị trường toàn cầu EV9 vào cuối tháng 3/2023.

Theo nhiều nhận định, Kia EV9 sẽ có thể hấp dẫn nhiều người mua với nội thất 3 hàng ghế. Hiện nay, chỉ có số ít sản phẩm sở hữu yếu tố này, điển hình như Rivian R1S, Tesla Model X, VinFast VF 9.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Kia hé lộ thời điểm ra mắt toàn cầu SUV điện EV9
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO