'Kí sự' 5 chuyện tình tay ba đình đám nhất showbiz Việt: Có người gần như mất trắng sự nghiệp!

Tổng hợp,| 11/11/2021 15:00

Trong suốt những năm qua, cuộc tình tay ba nào tại showbiz Việt tốn nhiều bút mực của báo chí nhất.

Hồ Ngọc Hà - Chu Đăng Khoa - Vân Anh

Một trong những chuyện tình tay ba đình đám nhất showbiz Việt phải kể đến Hồ Ngọc Hà và đại gia kim cương Hồ Đăng Khoa - người đã có gia đình.

Hồ Ngọc Hà - Chu Đăng Khoa - Vân Anh

Được biết, việc người này đã có gia đình khiến Hà Hồ phải đương đầu với sóng gió chỉ trích từ dư luận. Một lượng lớn người hâm mộ lên tiếng kêu gọi các thương hiệu, nhãn hàng dừng sử dụng hình ảnh của "nữ hoàng giải trí". Cho đến thời điểm hiện tại, Hồ Ngọc Hà vẫn hay bị nhắc lại scandal trên. Tuy nhiên hiện tại, Hồ Ngọc Hà cũng là nhân vật hiếm hoi vực mình dậy khởi scandal. Cô đang hạnh phúc với Kim Lý và có sự nghiệp vô cùng thành công.

Nam Em - Nhã Phương - Trường Giang

Năm 2018, Nam Em Đã gây bão dư luận khi chia sẻ rằng mình đã hẹn hò với Trường Giang, trong khi nam danh hài đang hẹn hò với Nhã Phương. Thời điểm đó, những phát ngôn sốc của Nam Em như: "Tôi yêu Trường Giang tới mức có thể chết vì anh ấy, một thứ tình cảm không có từ ngữ nào diễn tả được", "Em phải uống thuốc ngủ, nhưng đêm nào cũng nằm mơ thấy Trường Giang"… ngay lập tức nhận được nhiều luồng phản ứng trái chiều từ khán giả.

Nam Em - Nhã Phương - Trường Giang

Vào thời điểm đó, Trường Giang đã bị ném đá kịch liệt khi công chúng cho rằng nam danh hài là kẻ lăng nhăng vô trách nhiệm với người yêu. Về phía Nhã Phương, cô chọn giữ im lặng. Sau này, Nam Em vẫn tận hưởng cuộc sống độc thân, còn Trường Giang và Nhã Phương cũng đang tận hưởng cuộc sống gia đình.

Tâm Tít - Maya - Ngọc Thành

Năm 2017, khi công chiếu MV mới, Maya đã tiết lộ có kẻ là người thứ ba khiến mối quan hệ tình ái của cô tan vỡ. Đúng thời điểm Maya chia sẻ những góc khuất trong đời sống hôn nhân, tình cảm của mình, trên facebook của hot girl đình đám một thời Tâm Tít bất ngờ đăng tải đoạn status khiến công chúng xôn xao. "Hẳn là người thứ 3 bị người thứ 3 chen ngang. Khổ tâm thật sự. Chẳng qua người tính không bằng trời tính đó mà, đen phải chịu, đỏ quên đi".

Tâm Tít - Maya - Ngọc Thành

Từ đó, cả hai liên tục tố nhau trên mạng xã hội khiến netizen vô cùng hoang mang khi Maya khẳng định chuyện cô với chồng Tâm Tít từng yêu nhau 7 năm đã khép lại, còn Tâm Tít vẫn chia sẻ Maya còn quan tâm chồng mình. Hiện tại cả hai mỹ nhân đã hạnh phúc với cuộc sống riêng.

Phan Thành - Midu - Hotgirl Thuý Vy

Phan Thành - Midu - Hotgirl Thuý Vy

Midu là một trong số ít những diễn viên vừa đa tài lại sở hữu đời tư sạch, không scandal. Sự nghiệp và cả tình duyên của cô vô cùng hoàn hảo trước khi cô vướng vào lùm xùm bị "giật bồ" năm 2015. Cô cùng thiếu gia Phan Thành đính hôn vào cuối năm 2014. Chỉ cách ngày bước vào lễ đường 3 tháng nữa thôi, chuyện ngoại tình giữa chồng sắp cưới của cô và nữ sinh 17 tuổi tên Thúy Vi bất ngờ bị phanh phui rầm rộ trên mạng xã hội.

Sự kiện này đã khiến Midu hủy hôn bạn trai Phan Thành. Cho đến thời điểm hiện tại, Midu lựa chọn cuộc sống độc thân và chưa nghĩ đến hôn nhân lần nữa.

Phạm Quỳnh Anh - Bảo Anh - Quang Huy

Khi cuộc hôn nhân của Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy tan vỡ, Bảo Anh trở thành nghi vấn khi nhiều người cho rằng cô là kẻ phá hoại gia đình của Phạm Quỳnh Anh. Sóng gió được đẩy lên cao khi giọng ca "Bụi bay vào mắt" thừa nhận ông xã có mối quan hệ ngoài luồng trong một đoạn hội thoại được chia sẻ lên mạng xã hội.

Phạm Quỳnh Anh - Bảo Anh - Quang Huy

Cùng thời điểm, Bảo Anh – người bị đồn là "tiểu tam" – tỏ ra vô cùng bức xúc. Cô tuyên bố đệ đơn kiện lên tòa án để xử lý những tin đồn xúc phạm uy tín và nhân phẩm của mình. Hiện tại, thực hư câu chuyện chỉ có người trong cuộc nắm rõ.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
'Kí sự' 5 chuyện tình tay ba đình đám nhất showbiz Việt: Có người gần như mất trắng sự nghiệp!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO