Khu vui chơi giải trí nghỉ dưỡng 1044ha mở bán shophouse 24/7 cực kì hấp dẫn.

TQ| 03/12/2020 17:00

Việt BáoNằm trong quần thể tổ hợp Corona Resort & Casino Phú Quốc, Grand World được kiến tạo để mang đến một “thiên đường nghỉ dưỡng All - In - One” bậc nhất khu vực

Là dự án đầu tư tại Đảo Ngọc phát triển theo định hướng kinh doanh 24/7, Grand World Phú Quốc hội tụ những sản phẩm đầu tư ưu việt là “chìa khóa vàng” mang lại lợi nhuận hấp dẫn cho nhà đầu tư.

Bên cạnh khu phố thương mại náo nhiệt cả ngày lẫn đêm với gần 1000 căn shop mang đậm dấu ấn tinh hoa khắp Thế Giới, Grand World Phú Quốc còn sở hữu tổ hợp condotel độc đáo ngay tại tâm điểm dự án. Mỗi căn condotel được thiết kế tinh tế theo phong cách kiến trúc Đông Dương kết hợp Nhật Bản, tận dụng được ánh sáng tự nhiên trong trẻo cùng những làn gió biển mát lành. Không những vậy, Vinpearl Condotel còn có tiềm năng sinh lời ấn tượng nhờ những ưu thế ấn tượng như:

Thừa hưởng trọn vẹn sức hấp dẫn từ quần thể Vinpearl Phú Quốc.

Sở hữu hệ thống tiện ích riêng đẳng cấp bên cạnh tiện ích 5 sao của toàn dự án.

Cách quảng trường biển 3.7ha (nơi diễn ra các lễ hội, show diễn, sự kiện độc đáo) chỉ 150m.

Được khai thác, vận hành bởi Vinpearl - Vincom Retail - đơn vị quản lý khách sạn - trung tâm thương mại hàng đầu Việt Nam.

Trong tháng 12/2020 này Vingroup sẽ chính thức ra mắt Boutique Hotel Grand World Phú Quốc, mô hình khách sạn dành cho đối tượng khách hàng có chi tiêu thấp. Sở hữu căn khách sạn Boutique Hotel Grand World, nhà đầu tư chiếm trọn phân khúc 2 sao chưa ai chạm đến tại bắc đảo Vinpearl Phú Quốc.

Tại dự án Grand World Phú Quốc nhà đầu tư không cần bỏ chi phí marketing, quảng bá. Chủ Đầu Tư New Vision (Vinpearl cổ đông) chi 2000 tỷ tiền marketing để tổ chức các lễ hội diễu hành hóa trang, opera trên sông Venice thơ mộng, biểu diễn nghệ thuật đường phố, biểu diễn nghệ thuật dưới nước tại lòng hồ trung tâm, bắn pháo hoa, trình chiếu 3D... Tất cả sẽ mang đến một nguồn du khách dồi dào tại dự án Grand World Phú Quốc.

Sự kết hợp giữa SeaStar và Grand World xây dựng chợ đêm hàng đầu tại Phú Quốc

Nằm trong quần thể Grand World với vị trí trung tâm đắc địa, cận kề “dòng sông Venice thu nhỏ”, nằm trong những điểm du lịch nổi bật, điểm “check – in” phải tới khi du khách đến tham quan, khám phá Đảo Ngọc.

Đến với “Phố Đi Bộ – Chợ Đêm Phú Quốc Grand World”, với hàng ngàn cơ hội kinh doanh vô cùng hấp dẫn thì đây sẽ là điểm đến đẳng cấp Thế Giới với các chuỗi hoạt động 24/7 cùng 15 điểm check – in đáng khám phá của Đảo Ngọc. Mô hình chợ đêm tại tổ hợp Grand World Phú Quốc không chỉ mang đến cho Bãi Dài một điểm vui chơi, giải trí và thưởng thức ẩm thực mới, mà còn là cơ hội cho các nhà đầu tư thu được mức lợi nhuận cao, khoản đầu tư sinh lời lý tưởng.

Chính sách của Grand World cũng rất tốt trong thời điểm hiện tại. Cam kết lợi nhuận 10% trong 2 năm, hỗ trợ tìm kiếm khách thuê bởi Vincom Retail. Ngoài ra khách hàng thuê sẽ được miễn phí tiền thuê trong vòng 2 năm kể từ ngày bàn giao.

Nếu nhà đầu tư sử dụng đòn bẩy tài chính thì sẽ hỗ trợ lãi suất 0% trong 24 tháng và ân hạn nợ gốc trong 48 tháng bởi ngân hàng Techcombank.

Cập nhật tiến độ mới nhất từ dự án Grand World Phú Quốc:

https://vietnambds.com/cap-nhat-tien-do-grand-world-phu-quoc-moi-nhat-2020/

Ngoài ra Việt Nam Bất Động Sản cũng phân phối dự án pháp lý sở hữu lâu dài tại Phú Quốc như:

https://vietnambds.com/khu-do-thi-meyhomes-capital-phu-quoc/

Liên hệ ngay 0936.50.2255 để được hỗ trợ.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Khu vui chơi giải trí nghỉ dưỡng 1044ha mở bán shophouse 24/7 cực kì hấp dẫn.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO