“Khu rừng bí mật 2” mở màn bùng nổ, vượt mặt “Điên thì có sao”

16/08/2020 13:40

Với màn chào sân ấn tượng, "Khu rừng bí mật 2" vươn lên dẫn thứ 2 trong danh sách các bộ phim có rating tập đầu cao nhất của đài cáp tvN.

Tối 15/8, sau 3 năm ấp ủ, phần thứ 2 của loạt phim "Secret Forest" (tựa Việt: Khu rừng bí mật) đã chính thức lên sóng với tập đầu tiên. Có sự góp mặt của những tên tuổi đình đám màn ảnh Hàn Quốc là nam tài tử Jo Seung Woo, nữ diễn viên Bae Doona, Yoon Se A, nam diễn viên Lee Jun Hyuk... phim nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả trong nước và quốc tế. 

Phim ghi nhận thành tích ấn tượng ở tập đầu tiên với mức rating trung bình trên toàn quốc là 7,6%, thời điểm cao nhất còn đạt 8,9%. Con số ấn tượng này giúp "Khu rừng bí mật 2" nhanh chóng đánh bại hàng loạt đối thủ chiếu cùng khung giờ. 

Với thành tích mở màn này, "Khu rừng bí mật 2" vượt mặt "Hạ cánh nơi anh", "Goblin", "Điên thì có sao"...để lọt top 2 bộ phim truyền hình có rating tập đầu cao nhất lịch sử khung giờ cuối tuần của đài tvN, chỉ xếp sau "Quý ngài ánh dương" của tài tử đình đám Lee Byung Hun.

"Khu rừng bí mật 2" đánh dấu sự trở lại của dàn diễn viên đình đám của phần 1. "Tình đầu của Son Ye Jin" tiếp tục đảm nhận vai công tố viên Hwang Si Mok.
Thuộc thể loại điều tra, kinh dị, khai thác đề tài tư pháp với những bí mật xoay quanh các cuộc đấu đá chính trị, loạt phim "Khu rừng bí mật" đã tạo nên cơn sốt vào năm 2017. Sau 16 tập được phát sóng, "Khu rừng bí mật" giúp đài truyền hình cáp tvN thoát khỏi cuộc khủng hoảng rating với nhiều bộ phim tẻ nhạt. 

Phim đã gặt hái được nhiều thành công vang dội tại lễ trao giải thưởng BaekSang Arts Awards lần thứ 54, với ba giải thưởng quan trọng gồm Giải Daesang", "Kịch bản xuất sắc" dành cho biên kịch Lee Soo Yeon, và "Nam diễn viên chính xuất sắc" dành cho Cho Seung Woo.

Ngôi sao loạt phim "Kingdom" trở lại với vai diễn nữ thanh tra Han Yeo Jin.

Năm 2017, "Khu rừng bí mật" lọt danh sách 10 phim truyền hình quốc tế hay nhất năm do New York Times bình chọn. Tờ báo này đã dành nhiều lời khen ngợi cho bộ phim truyền hình của xứ sở Kim Chi: "Secret Forest không làm người xem phân tâm vì cách kể sa đà vào những tình tiết kỳ quặc hoặc đã quá rõ ràng thường thấy trong các bộ phim truyền hình Hàn Quốc. Phim đồng thời có sự xuất hiện vô cùng đáng yêu của Bae Doona trong vai một nữ cảnh sát dũng cảm”.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
“Khu rừng bí mật 2” mở màn bùng nổ, vượt mặt “Điên thì có sao”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO