Khu ẩm thực đặc sắc chờ du khách tại HOZO 2022

Bài và ảnh: Thanh Huyên| 08/12/2022 17:55

Hàng quán tấp nập chuẩn bị đồ ăn thơm phức, níu chân khách tham quan qua các món ăn đường phố trong Lễ hội Âm nhạc Quốc tế TP.HCM - HOZO 2022.

Lễ hội Âm nhạc Quốc tế TP.HCM - HOZO 2022 mùa 2 kết hợp tổ chức Ngày hội Khinh khí cầu TP.HCM lần 2 được diễn ra trong 4 ngày (8-11/12) tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (Quận 1) và Công viên cầu Thủ Thiêm 2 (TP.Thủ Đức) thu hút đông đảo khách tham quan.

Khu ẩm thực đặc sắc chờ du khách tại HOZO 2022 - 1

Sáng 8/12, người dân có dịp trải nghiệm bay khinh khí cầu ngắm Sài Gòn ở độ cao 70m.

Tại khu vực Lễ hội, người dân và du khách có thể hòa mình cùng với các hoạt động đặc sắc khác nhau như: tận hưởng không gian âm nhạc xuyên suốt, gian hàng mua sắm, sáng tạo nghệ thuật, khu vui chơi dành cho trẻ em,...

Đặc biệt khu vực trưng bày các món ăn đường phố vô cùng hấp dẫn, khiến những tín đồ yêu ẩm thực không thể bỏ qua.

Khu ẩm thực đặc sắc chờ du khách tại HOZO 2022 - 2

Các món chả xiên chiên, nướng vô cùng thơm ngon, được bày bán tại các quầy hàng

Khu ẩm thực đặc sắc chờ du khách tại HOZO 2022 - 3

Các gian hàng đã chuẩn bị sẵn sàng phục vụ cho thực khách thưởng thức khi tham gia Lễ hội Âm nhạc Quốc tế TP.HCM - HOZO 2022 tối đêm nay

Ngoài các món ăn đường phố, các gian hàng còn chiều lòng thực khách với các món ăn đặc sản như: bún nước lèo Sóc Trăng, bánh cống Sóc Trăng, gỏi ba khía, gỏi đu đủ đâm, bún thái hải sản, cơm lam thịt nướng,... tất cả đều được quy tụ tại các gian hàng trong Lễ hội Âm nhạc Quốc tế TP.HCM - HOZO 2022.

Khu ẩm thực đặc sắc chờ du khách tại HOZO 2022 - 4

Các món ăn ở đây giá chỉ 20.000 – 50.000 đồng tùy loại

Khu ẩm thực đặc sắc chờ du khách tại HOZO 2022 - 5

Nem nướng được bày trí đẹp mắt, giá chỉ từ 20.000 đồng

Chị Nguyễn Thị Hà (khách tham quan) cho biết, “Sáng nay chị đến tham gia Ngày hội Khinh khí cầu nhưng mà các món ăn ở đây hấp dẫn quá nên chị mua quá trời đồ ăn luôn, chị cầm có 200.000 đồng thôi những đã mua rất nhiều món, nào là thịt nướng nào là chả chiên nên chị thấy giá cả ở đây cũng hợp lý, quan trọng là nó ngon mà nhìn cũng bắt mắt nữa”.

Đi vòng quanh các gian hàng tại khu ẩm thực, anh Trần Tấn Phú (khách tham quan) nói vui: “Tối nay đi xem show âm nhạc không lo bị đói, nhìn món nào cũng bắt mắt cũng muốn mua hết, tối nay phải chừa cái bụng đói để đến đây thưởng thức mới được”.

Khu ẩm thực đặc sắc chờ du khách tại HOZO 2022 - 6

Gian hàng ẩm thực Thái Lan có menu đa dạng các món ăn, hấp dẫn cả trẻ em và người lớn.

Khu ẩm thực đặc sắc chờ du khách tại HOZO 2022 - 7

Món ăn được bày trí đẹp mắt, khiến nhiều thực khách say sưa ngắm nhìn

Lễ hội Âm nhạc Quốc tế TP.HCM - HOZO 2022 mùa 2 kết hợp tổ chức Ngày hội Khinh khí cầu TP.HCM lần 2 là một trong những sự kiện văn hoá du lịch nổi bật cuối năm nằm trong chuỗi hoạt động Tuần lễ Du lịch TP.HCM từ ngày 5-11/12/2020.

Đây là hoạt động nhằm giới thiệu những điểm đến mới lạ, hấp dẫn, những điểm đến lần đầu được đưa vào khai thác tour, sản phẩm du lịch ở trung tâm thành phố (City tour) hay các chương trình khuyến mãi, ưu đãi các sản phẩm và dịch vụ du lịch cuối năm,... góp phần nâng tầm điểm đến, tăng độ dài lưu trú và chi tiêu của du khách đến TP.HCM.

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Khu ẩm thực đặc sắc chờ du khách tại HOZO 2022
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO