Không thể bỏ lỡ những mẫu thiết kế nhà phố tiện nghi, ấn tượng nhất 2021

T/H| 02/10/2021 13:00

Chúng ta đang được sống trong một xã hội hiện đại, đầy đủ với rất nhiều những tiện ích thông minh. Tuy nhiên, quỹ đất xây dựng nhà ở ngày càng trở nên hạn hẹp và đắt đỏ. Đó là lý do khiến nhu cầu về những không gian sống tiện nghi, vừa đơn giản những vẫn đầy đủ công năng như nhà phố hiện đại ngày càng được ưa chuộng.

Ngày nay, những thiết kế nhà phố nhẹ nhàng, vuông vắn, mang hơi hướng vẻ đẹp đương đại đang dần trở ngày lối nét đặc trưng của kiến trúc đô thị. Điều này cũng hoàn toàn phù hợp với đặc tính các mảnh đất vuông vức nhưng có phần hạn chế về diện tích ở các vùng đô thị, khu vực đông dân cư.

So với lối kiến trúc cổ điển, tân cổ điển hay nhà truyền thống ở các vùng quê xưa, phong cách thiết kế nhà ở hiện đại phù hợp với đa số người dân và cuộc sống hiện đại ngày nay hơn. Không còn những chi tiết rườm rà, hoa văn cầu kỳ. Cũng không phải là những căn nhà 5 gian, 7 gian rộng rãi với mái ngói đỏ tươi, xung quanh là ao vườn mát mẻ. Thay vào đó là những căn nhà phố vuông vức, thiết kế tối giản nhưng đầy đủ công năng và tiện ích khi sử dụng. Tuy đơn giản nhưng không đơn điệu, ngược lại, mỗi phong cách thiết kế lại mang một vẻ đẹp rất riêng, càng làm giàu thêm kho tàng kiến trúc đương đại phong phú.

Do diện tích hạn chế, không gian chật chội và thường chỉ có 1 mặt tiền nên thiết kế nhà phố, biệt thự phố ưu tiên lối kiến trúc tối giản, tối ưu không gian mở. Điều này không chỉ giúp căn nhà thêm phần thông thoáng mà còn dễ dàng đón ánh sáng tự nhiên, lưu thông không khí trong nhà. Vừa giảm thiểu cảm giác ngột ngạt, khó chịu, vừa tiết kiệm được năng lượng nhân tạo.

Nếu bạn vẫn đang loay hoay tìm kiếm một mẫu thiết kế đẹp cho tổ ấm tương lai của mình thì tham khảo ngay bộ sưu tập thiết kế nhà phố hiện đại ấn tượng nhất năm 2021 này nhé:

Thiết kế mở với không gian xanh dễ chịu

Thiết kế mở là phong cách luôn được lòng các chủ đầu tư bởi có thể tận dụng tối đa khả năng đón gió và ánh sáng mặt trời. Thêm vào đó là các mảng xanh tự nhiên cho căn nhà luôn thoáng mát ngay cả trong một diện tích đất hạn hẹp. Thiết kế này thường lựa chọn những tông màu đơn giản, nhẹ nhàng như trắng, ghi sáng, kem nhạt… để tăng độ thanh thoát. Khi hòa quyện cùng màu xanh của cây cối càng mang lại cảm giác dịu mắt, tinh tế mà vẫn đầy đủ tiện nghi.

Phong cách đương đại với tầng thượng phá cách

Nếu bạn đã quá nhàm chán với các khối nhà vuông vắn thì thiết kế cắt lát độc đáo hay nhà mái thái với tầng thượng phá cách sẽ như một làn gió mới thổi đến. Phong cách này gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi những chi tiết cắt xẻ độc đáo. Tất cả các chi tiết có vẻ như chẳng có chút liên quan nào nhưng khi kết hợp lại với nhau lại tạo nên một tổng thể hài hòa, tạo sự thông thoáng và có tính thẩm mỹ cao.

Thiết kế đơn giản pha chút cổ điển làm điểm nhấn

Vẫn là phong cách hiện đại quen thuộc, nhưng giờ đây, chỉ vài chi tiết cổ điển điểm xuyết cũng khiến căn nhà trở nên bắt mắt, ấn tượng. Một căn nhà phố trắng tinh khôi, nhấn nhá vào đó vài mảng tường gạch đỏ ấm áp, cùng giàn hoa giấy, hoa hồng thơ mộng. Tất cả như gợi nhớ lại những căn nhà mái đỏ xưa cũ. Các kiến trúc sư cũng khéo léo kết hợp vài mảng gạch gió cùng cửa sổ nhôm kính hiện đại. Sự kết hợp hài hòa giữa hiện đại và truyền thống tạo nên một tổng thể ấn tượng, đủ để làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

Cửa sổ kính cho căn nhà thông thoáng, rộng rãi

Chất liệu kính rất được ưa chuộng trong các thiết kế nhà phố hiện đại. Với loại chất liệu này, căn nhà chật hẹp cũng trở nên thông thoáng, rộng rãi hơn rất nhiều. Các cửa sổ kính không chỉ tối ưu khả năng đón gió và ánh nắng mà còn như mở ra cả một thế giới rộng lớn, gũi gũi với thiên nhiên xanh trong lành, mát mẻ.

Bộ sưu tập thiết kế nhà phố hiện đại mới nhất của Công ty TNHH xây dựng Cường Gia Hiếu đã bổ sung vào kho tàng kiến trúc đương đại 2021 những điểm nhấn ấn tượng. Bạn đã lựa chọn cho mình phong cách thiết kế nào cho ngôi nhà mơ ước của mình. Đừng bỏ qua những mẫu nhà phố hiện đại tiện nghi này nhé.

Mẫu nhà 3 tầng

Mẫu nhà 2 tầng, 1 tum

Thông tin liên hệ:
Công ty TNHH Xây Dựng Cường Gia Hiếu

Trụ sở: 1089/7/8 Tỉnh Lộ 43, P. Bình Chiểu, Quận Thủ Đức
Chi nhánh 1: 447b Lê Văn Việt, Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, TP.HCM
webiste: xaydungcuonggiahieu.com
Điện thoại: 0931.424.346

Bài liên quan
  • 5 lý do chọn New Galaxy Nha Trang để “an cư”‏
    Dự án New Galaxy Nha Trang đang được xem là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho các gia đình trẻ có nhu cầu an cư lập nghiệp tại thành phố biển. Hãy cùng tham khảo 5 lý do đáng thuyết phục dưới đây để chắc chắn rằng dự án này sinh ra là dành cho gia đình bạn.‏
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Không thể bỏ lỡ những mẫu thiết kế nhà phố tiện nghi, ấn tượng nhất 2021
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO