Không thể bán ôtô cũ trên Facebook nếu ko mua quảng cáo

07/05/2023 10:09

Người bán sẽ không thể đăng tin liên quan tới ôtô đã qua sử dụng hay bất động sản trên Marketplace của Facebook nếu không đăng ký mua quảng cáo.

Facebook hạn chế đăng bán ôtô cũ trên Marketplace. Ảnh: Windowreports.

Theo trang Carbuzz, Facebook đã đưa ra các điều luật hạn chế sản phẩm được đăng bán trên Marketplace tại Mỹ nhằm tối đa hóa doanh thu quảng cáo từ đầu năm nay. Trong đó, ôtô đã qua sử dụng sẽ không được đăng tin rao bán trên Marketplace nếu không đăng ký chạy quảng cáo theo yêu cầu của nền tảng.

"Meta sẽ không cho phép đại lý và người bán đăng tải ôtô đã qua sử dụng và bất động sản trên Marketplace của Facebook", trích tuyên bố của Meta.

xe cu gia re anh 1
Meta chính thức không cho phép đăng bán ôtô đã qua sử dụng trên Marketplace của Facebook nếu không đăng ký quảng cáo. Ảnh: Carbuzz.

Theo Automotive News, việc cấm đăng bán ôtô cũ trên mục Marketplace của Facebook đã ảnh hưởng lớn đến nhiều đại lý kinh doanh xe qua sử dụng. Tập đoàn ôtô LaFontaine (Michigan, Mỹ) đã phải chi đến một triệu USD nhằm đăng ký gói quảng cáo để tiếp tục đăng bán những mẫu ôtô.

Tuy nhiên, một số người bán lại cho biết việc này không ảnh hưởng quá lớn đến các cá nhân kinh doanh xe bởi vẫn còn nhiều nền tảng dành riêng cho ôtô đã qua sử dụng.

Bài liên quan
  • Những bước quan trọng để mua ô tô cũ
    Mua một chiếc xe đã qua sử dụng có thể giúp bạn tiết kiệm một khoản tiền đáng kể. Dưới đây là những bước quan trọng để khách hàng sở hữu ô tô cũ với chi phí hợp lý.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Không thể bán ôtô cũ trên Facebook nếu ko mua quảng cáo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO