Không phải iPphone 14 - Đây là thời điểm vàng mua trả góp iPhone 13

T/H| 30/09/2022 19:00

Sự ra mắt của iPhone 14 đã khiến giá của nhiều phiên iPhone cũ sụt giảm. Trong đó iPhone 13 hiện nay đã giảm gần 10 triệu so với giá niêm yết ban đầu. Nếu bạn là một fan cứng của nhà Táo nhưng lại chưa đủ khả năng mua một chiếc iPhone đời mới thì hình thức mua trả góp là một giải pháp dành cho bạn. Và tại thời điểm hiện tại, iPhone 13 là một lựa chọn đáng để cân nhắc. Cùng xem bài viết dưới đây để hiểu được lý do vì sao nhé.

Tại sao bạn nên mua trả góp iPhone 13 ở thời điểm hiện tại?

Ở thời điểm hiện tại khi iPhone 14 vừa mới ra mắt, phiên bản 13 của nhà Táo cũng có giá thành sụt giảm ít nhiều. Trong khi đó về thiết kế, màn hình và cấu hình không có nhiều sự khác biệt với phiên bản iPhone 14. Cả hai phiên bản đều sử dụng chip Apple A15 mạnh mẽ mang đến trải nghiệm mượt mà và xử lý được tốt các tựa game hiện nay với đồ họa và hiệu suất ấn tượng. Màn hình OLED kích thước 6.1 inch vẫn được giữ nguyên ở cả hai phiên bản, đảm bảo hình ảnh hiển thị được chân thực, sắc nét.

Điểm khác biệt nhiều nhất khi đặt iPhone 14 và iPhone 13 lên bàn cân chính là thông số camera và các tính năng mới được Apple cập nhật như kết nối vệ tinh, phát hiện tai nạn giao thông.

Do đó nếu bạn muốn sở hữu một chiếc điện thoại với cấu hình mạnh mẽ, camera sắc nét và mức giá phải chăng thì việc mua iPhone 13 ở thời điểm hiện tại sẽ là lựa chọn hợp lý. Bên cạnh đó, các fan nhà Táo cũng có thể sử dụng hình thức mua trả góp để sở hữu sản phẩm với kế hoạch chi trả theo tháng, phù hợp với khả năng chi trả cá nhân.

Những điều cần biết khi chọn mua trả góp iPhone 13

Khi chọn mua trả góp iPhone 13, ngoài việc chọn các đơn vị bán lẻ điện thoại uy tín, bạn cũng nên cân nhắc chọn các đơn vị cung cấp dịch vụ trả góp uy tín. Qua đó bạn sẽ tránh được các tình huống như lãi suất quá cao, xuất hiện các khoản phí mà bạn không biết hay bị lộ thông tin cá nhân dẫn đến việc số điện thoại bạn liên tục bị làm phiền bởi các bên khác.

Do đó bạn có thể bắt đầu bằng cách tìm hiểu về đơn vị cung cấp dịch vụ trả góp trên website của họ, tham khảo thêm tại các trang thông tin đáng tin cậy. Những thông tin bạn thu thập được ít nhất phải thỏa mãn các câu hỏi sau đây:

- Thông tin hoạt động ra sao, họ đến từ đâu và đâu là đơn vị bảo trợ đằng sau?

- Mức lãi suất sẽ được áp dụng ra sao?

- Có bao nhiêu kỳ hạn trả góp bạn có thể lựa chọn? Lãi suất với các kỳ hạn này có thay đổi hay không?

- Có các loại phí nào liên quan và cách tính như thế nào? Chẳng hạn phí trễ hạn, phí nền tảng, phí duy trì,...

- Khi trả góp bạn có cần thanh toán trước hay không? Mức phí trả trước là bao nhiêu phần trăm?

Một trong những ứng dụng cung cấp dịch vụ trả góp đang được nhiều bạn trẻ chú ý và sử dụng ngày càng nhiều thời gian gần đây phải kể đến là Kredivo. Ưu điểm của ứng dụng Kredivo chính là khâu đăng ký đơn giản, nhanh chóng và không cần trả trước vẫn có thể sở hữu được ngay sản phẩm bạn muốn.

Để đăng ký tài khoản Kredivo bạn chỉ cần tải ứng dụng và điền các thông tin cơ bản. Sau 5 đến 10 phút bạn sẽ nhận được kết quả kích hoạt tài khoản của bạn cùng hạn mức được cấp, bởi đối tác của Kredivo Việt Nam là VietCredit.

Hạn mức này bạn có thể sử dụng để mua trước trả sau hay mua trả góp tại đa dạng đơn vị có bán các sản phẩm công nghệ, đặc biệt là iPhone 13 như FPT Shop, CellphoneS, Di Động Việt, Bạch Long Mobile, Di Động Thông Minh, Thiên Nam Hòa, S52, Sendo,... và nhiều đơn vị khác.

Hướng dẫn chi tiết cách mua trả góp qua Kredivo

Sau khi tài khoản đã được duyệt, bạn có thể sử dụng Kredivo để mua trước trả sau hoặc mua trả góp ngay mà không cần thêm các bước xác nhận nào khác. Sau đây là các bước trả góp qua Kredivo, điển hình là tại Bạch Long Mobile:

Bước 1: Sau khi đã chọn mẫu iPhone 13 ưng ý về màu sắc và dung lượng, bạn chọn Mua trước Trả sau qua Kredivo.

Bước 2: Chọn kỳ hạn thanh toán. Điền thêm mã ưu đãi giảm 5% cho người dùng Kredivo cùng thông tin cá nhân để nhận sản phẩm

Bước 3: Đăng nhập tài khoản Kredivo bằng số điện thoại và mã PIN

Bước 4: Điền mã OTP được gửi về điện thoại để hoàn tất bước thanh toán

Có thể thấy các bước trả góp qua Kredivo khá đơn giản và nhanh chóng. Bạn có thể chủ động hoàn thành đơn hàng của mình mà không cần chờ nhân viên tài chính liên hệ lại.

Việc chọn mua iPhone 13 ở thời điểm hiện tại sẽ thích hợp với những bạn muốn sở hữu một chiếc smartphone với các tính năng gần như tương đương với siêu phẩm nhà Táo mới ra mắt nhưng có mức giá hợp lý hơn. Ngoài tiết kiệm chi phí, việc chọn mua trả góp iPhone 13 cũng giúp bạn giảm đi áp lực tài chính bằng việc chia nhỏ khoản tiền và trả dần trong nhiều tháng.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Không phải iPphone 14 - Đây là thời điểm vàng mua trả góp iPhone 13
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO