Không phải ai cũng biết, nhiều Idol Cbiz là… thực tập sinh ‘hụt’ của lò đào tạo Kpop!

Tổng hợp,| 17/08/2021 19:00

Hãy cùng điểm qua những thực tập sinh ‘hụt’ từ các lò đào tạo tại Kpop, rồi trở thành sao lớn của Cbiz.

Hầu Minh Hạo

Hầu Minh Hạo là một diễn viên và ca sĩ Trung Quốc. Anh là cựu thành viên của nhóm nhạc nam Trung Quốc Fresh Teenager Geek. Là nam diễn viên trẻ triển vọng của điện ảnh Châu Á, Hầu Minh Hạo có nhiều bộ phim tạo dấu ấn tốt như “Ta chính là một cô nương như thế”, “Hàn Võ Ký”,…

Hầu Minh Hạo

Trước khi “trình làng” với vai trò diễn viên, ít người biết vào năm 15 tuổi, Hầu Minh Hạo đã đầu quân vào SM Entertainment làm thực tập sinh. Tuy nhiên, sau 2 năm huấn luyện Hầu Minh Hạo đã quyết định về nước để phát triển sự nghiệp.

Tống Nghiên Phi

Tống Nghiên Phi sinh năm 1995 tại Australia, về Thượng Hải (Trung Quốc) định cư từ năm 4 tuổi. Năm 2011, cô được JYP Entertainment (Hàn Quốc) chọn làm thực tập sinh, nhưng vì chấn thương, ba năm sau cô về nước phát triển sự nghiệp.

Tống Nghiên Phi

Hiện tại, Tống Nghiên Phi là một trong những Idol nữ trẻ được săn đón. Cô bắt đầu tham gia diễn xuất, xuất hiện trong một số bộ phim như  "Cẩm y dạ hành", "Đáng tiếc không phải là anh", "Chuyên gia tình yêu", "Bước vào thế giới của anh",… Bên cạnh đó, với thần thái và sắc vóc đỉnh cao, Tống Nghiên Phi cũng gây sự chú ý với các nhà mốt danh tiếng.

Lý Hoành Nghị

Lý Hoành Nghị là một nam ca sĩ, diễn viên người Trung Quốc gây chú ý nhờ thành công của vai Hàn Thất Lục trong web drama Thiếu gia ác ma đừng hôn tôi hay các tác phẩm như: Thanh xuân của ai không mơ hồ, Nam thần chấp sự đoàn… Tuy nhiên, Thiên lôi nhất bộ Xuân Hoa Thu Nguyệt đánh dấu lần đầu tiên anh đảm nhận đóng vai nam chính phim cổ trang.

Lý Hoành Nghị

Tuy nhiên, ít ai biết rằng, Lý Hoành Nghị từng là cựu thực tập sinh của SM Entertainment. Năm 2013, SM Entertainment tổ chức cuộc thi tuyển chọn tài năng tại Bắc Kinh, anh trai và mẹ chủ động giúp Lý Hoành Nghị ghi danh. Anh chàng sau đó thành công thông qua, trở thành người đầu tiên được lựa chọn. Tuy nhiên, vì lý do cá nhân Lý Hoành Nghị từ bỏ khoá huấn luyện, lập nghiệp ở quê nhà.

Châu Chấn Nam

Châu Chấn Nam từng có thời gian làm thực tập sinh công ty giải trí Hàn Quốc danh tiếng JYP, tuy nhiên do bất đồng với cách đào tạo của công ty này, anh đã quyết định đi theo con đường khác.

Châu Chấn Nam

Châu Chấn Nam nhanh chóng thành công khi là center của nhóm nhạc đình đám R1SE. Tuy nhiên sau này, danh tiếng của Châu Chấn Nam bị ảnh hưởng do scandal liên quan đến gia đình và nhân cách.

Hình Chiêu Lâm

Hình Chiêu Lâm

Hình Chiêu Lâm cũng là một diễn viên trẻ có xuất phát điểm là thực tập sinh của SM Entertainment. Đ ặc điểm đầu tiên khiến khán giả nhớ về Hình Chiêu Lâm có lẽ là vì Hình Chiêu Lâm có khuôn mặt khá giống diễn viên nổi tiếng Dương Dương. Tuy nhiên sau này, anh ngày càng khẳng định danh tiếng của mình.

Ngạn Hy

Ngạn Hy sinh năm 1996, là thí sinh của chương trình Thanh Xuân Có Bạn 3. Ngoài ra, anh cũng từng góp mặt trong nhiều bộ phim truyền hình như Minh Tinh Chí Nguyện, Chắc Là Yêu...

Ngạn Hy

Ít ai biết rằng, anh từng tham gia làm thực tập sinh tại SM. Sau 3 năm rèn luyện tại Hàn Quốc, Ngạn Hy quyết định trở về nước để tham gia vào giới giải trí.

Bạch Lộc

Bạch Lộc từng khao khát trở thành một Idol Kpop. Tuy nhiên, năm 2012, Bạch Lộc đã tham gia chương trình tuyển chọn thực tập sinh của SM Entertainment được tổ chức tại thành phố Thượng Hải. Cô bị đánh rớt.

Bạch Lộc

Đến năm 2015, khán giả một lần nữa được nhìn thấy Bạch Lộc trở lại trong một số bộ phim ngắn của đạo diễn Cattree. Dần dần, cô tạo được tiếng vang với loạt bộ phim, được liên tục có cơ hội hợp tác với những cái tên nổi tiếng như Tống Uy Long (phim Phượng Tù Hoàng), Ngô Cẩn Ngôn, Hứa Khải (phim Triều Ca),... Cô nàng còn đảm nhận vai chính trong các bộ phim như Thế Giới Nợ Tôi Một Mối Tình Đầu (vai Hình Vận).

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Không phải ai cũng biết, nhiều Idol Cbiz là… thực tập sinh ‘hụt’ của lò đào tạo Kpop!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO