Không muốn chăm sóc cho người cha già, con trai gây án mạng kinh hoàng

31/08/2022 09:02

Cho rằng chuyện chăm sóc người già là gánh nặng lớn, đối tượng đã ra tay sát hại cha ruột một cách kinh hoàng.

Hôm 29/8, tòa án thành phố Tân Bắc của Đài Loan đã đưa ra phán quyết phạt 19 năm tù giam đối với nam bị cáo họ Fu (55 tuổi) vì tội giết người và phân xác. Nạn nhân của bị cáo không ai khác lại chính là người cha đẻ.

Theo UDN, tòa án phạt 16 năm tù giam với bị cáo Fu về tội giết cha ruột, và thêm 3,5 năm tù vì tội phân xác và bỏ mặc thi thể.

Không muốn chăm sóc cho người cha già, con trai gây án mạng kinh hoàng
Đối tượng Fu bị bắt trước cáo buộc giết người cha già vào cuối năm 2021. (Ảnh: CNA)

Vào cuối năm 2021, bị cáo Fu bị cáo buộc tội giết người sau khi cơ quan chức năng phát hiện thi thể người cha của Fu trong tình trạng không đầu và không chân tay nằm ở dưới một mương nước tại quận Vĩnh Hòa của thành phố Tân Bắc vào ngày 8/12/2021. Sau khi ông Fu bị lực lượng chức năng triệu tập để lấy lời khai do bị đưa vào diện tình nghi giết người, ông này đã thú nhận tội ác vào ngày 9/12 cùng năm.

Theo các công tố viên, ông Fu từng có thời gian sống cùng nhà và chăm sóc cho mẹ đẻ. Trong khi đó, bố của ông Fu bị vợ con ghẻ lạnh, và được đưa vào trại dưỡng lão, nơi ông Fu thi thoảng tới thăm cha.

Vào ngày 25/11/2021, ông Fu đón người cha già bệnh tật về nhà để chăm sóc. Tuy nhiên, ông này nói với các luật sư rằng ông ta cảm thấy việc chăm sóc cho người già là gánh nặng lớn.

Do đó, ông Fu quyết định đoạt mạng người cha. Ban đầu, ông ta dùng gối khiến nạn nhân nghẹn thở, và để thi thể người cha ở trong nhà vài ngày.

Sau đó, ông ta chặt xác để vào trong một chiếc vali và mang lên cây cầu ở quận Vĩnh Hòa vứt xuống dưới vào sáng sớm ngày 8/12/2021. Cùng ngày, lực lượng chức năng tìm thấy thi thể không còn nguyên vẹn của bố ông Fu và bắt tay vào điều tra.

Minh Thu (lược dịch)

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Không muốn chăm sóc cho người cha già, con trai gây án mạng kinh hoàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO