Không gian sống tối giản, xóa bay những bộn bề cuộc sống của vợ chồng trẻ

06/07/2022 16:08

Căn hộ "Minimalism" này của đôi vợ chồng trẻ với mong muốn đạt được nhiều trải nghiệm và cảm xúc khi sinh sống.

"WEOW house " là căn hộ có không gian đơn giản và dễ chịu. Kiến trúc sư Nguyễn Hiếu – một trong những người thiết kế, thi công căn hộ này cho biết: “Khi nghĩ về một không gian nhẹ nhàng, tinh tế và gọn gàng, chúng ta hay sử dụng từ “tối giản” để biểu đạt mong muốn cho căn hộ của mình”.

Tối giản "Minimalism" là một phong cách thiết kế cấp tiến, không gian thực sự khúc triết, mạch lạc và đòi hỏi chất lượng hoàn thiện vô cùng cao, vì thế "tối giản" chưa bao giờ là phong cách để tiết kiệm và giản lược chi phí.

Đôi vợ chồng trẻ mong muốn đạt được nhiều trải nghiệm và cảm xúc khi sinh sống, để mỗi khi trở về mọi mệt mỏi sẽ được tan biến. 

Công năng là yếu tố được ưu tiên nhất của căn hộ. Gia chủ cần những gì, dùng những gì thì sẽ bố trí cái đó, không thừa thãi, không phô trương. Tủ bếp màu gỗ nguyên bản. 

“Nội thất cũng như trang phục của chúng ta, khi nó có tính đồng nhất, nó đã có khí chất. Vì thể từng yếu tố, cần đến sự nhất quán, tuân theo một ngôn ngữ chung và tôn vinh lẫn nhau”, anh Hiếu cho hay.

Yếu tố nhỏ nhưng tinh tế đan xen và len lỏi, tạo nên sự độc đáo, đôi khi chỉ là mảng tường, cái gối hay những bức tranh...

“Trên thế giới không có phong cách nào là đẹp nhất. Nó chỉ đẹp khi đáp ứng đúng nhu cầu, định hướng và sở thích của gia chủ”, kiến trúc sư trẻ nói. 

Quỳnh Nga

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Không gian sống tối giản, xóa bay những bộn bề cuộc sống của vợ chồng trẻ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO