Không gian sống ở trời Âu tái hiện trong căn hộ Duplex siêu sang

03/04/2022 05:31

Căn hộ Duplex được kiến trúc sư thiết kế mang dấu ấn châu Âu nhưng tiết giảm nhiều chi tiết để không gian thoáng đãng nhưng không mất đi vẻ đẹp sang trọng.

Căn hộ Duplex được bàn giao nguyên bản theo thiết kế của chủ đầu tư với hệ điều hoà treo tường, lan can cầu thang kính, công năng bố trí chưa thực sự hợp lý...

Kiến trúc sư Phạm Ngọc Nam đã bố trí lại mặt bằng công năng, khi bỏ 1 phòng ngủ để tạo không gian phía sau cho khu giặt phơi và phòng kho. Bố trí lại nội thất cho phòng khách, bếp và các phòng ngủ.

 Phòng khách với khoảng thông tầng sáng thoáng, ấm cúng. 

Song song đó là thay hệ thống điều hoà treo tường phòng khách, bếp và khu thông tầng bằng hệ thống điều hoà âm trần ống gió.

Ngoài ra, anh đục toàn bộ gạch lát nền khu tiền sảnh và bếp lên thay lại với điểm nhấn là các viền chạy xung quanh.

Lối đi vào phòng khách và bếp ngăn cách với nhau bằng giải pháp bắn vách thạch cao để tạo không gian riêng biệt. Tủ giầy được đưa vào gầm thang bộ. Phần sàn gỗ đơn điệu được thay thế bằng sàn gỗ xương cá.

Phong cách chủ đạo là tân cổ điển nhưng được tiết giảm chi tiết rườm rà, tạo sự thanh tao, nhẹ nhàng cho không gian sống.

Tay vịn kính được thay lại bằng tay vịn gỗ và lan can song sắt sơn tĩnh điện giúp không gian thang bộ nhìn nhẹ nhàng và thoáng đãng hơn.

Toàn bộ hệ thống trần phẳng phòng khách và khu thông tầng được thiết kế lại bằng trần giật cấp có khe đèn led trang trí.

Điểm nhấn trần tường được thi công bằng phào chỉ Pu. Đồ gỗ nội thất với cánh soi huỳnh và sử dụng vật liệu sơn, bố trí đèn led.

Tường giữa 2 bếp sử dụng gạch Mosaic. Cửa gỗ được sơn lại màu trắng. Hệ thống rèm vải thông tầng tự động, công tắc điện thông minh.

Đèn chùm thả trần sinh động và lấp chỗ trống cho khoảng không. 

Bàn ăn rộng rãi, phục vụ cho 8 người. Thiết kế ghế vải bọc nhung nỉ êm ái.

Lò sưởi mang đậm dấu ấn châu Âu. Tông trắng nổi bật, cho phòng mở rộng diện tích về mặt thị giác. 

Khu vực nấu nướng bố trí nhiều hộc tủ, ngăn kéo cất giấu đồ thêm gọn gàng, sạch sẽ. 

View nhìn từ phòng khách có thể bao quát nhà. 

Phòng ngủ cho bé dùng giường tầng, tăng diện tích sử dụng cho không gian. 

 Phòng ngủ hiện đại.

Phòng thờ đặt ở nơi trang nghiêm, ít qua lại để đảm bảo mặt phong thủy. Trong khi đó, phần hành lang vào phòng ngủ tận dụng làm tủ và kệ treo đồ. "Tôi muốn tái hiện không gian nhà đẹp như châu Âu vào công trình, thể hiện tầm và tính cách của gia chủ: Một người tinh tế, có gu thẩm mỹ và sang trọng", kiến trúc sư chia sẻ.

Ngắm trọn siêu căn hộ giá trăm tỷ của Hyun Bin và Son Ye Jin

Ngắm trọn siêu căn hộ giá trăm tỷ của Hyun Bin và Son Ye Jin

Siêu căn hộ penthouse được nam diễn viên Hyun Bin mua vào năm 2021, có diện tích 242,45m2 với giá gần 100 tỷ đồng Việt Nam.

Quỳnh Nga

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Không gian sống ở trời Âu tái hiện trong căn hộ Duplex siêu sang
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO