Không gian cà phê đặc sản tại Hội An

Khánh Trinh| 21/08/2023 18:01

Nhịp sống bình lặng, chậm rãi của Hội An khiến mọi loại thức uống đều trở nên thi vị hơn, bao gồm cả cà phê.

Hòa chung với bầu không khí cổ kính là các tầng hương đa dạng, độc đáo của tách cà phê đặc sản cao cấp mà XLIII Coffee cơ sở Hội An mang đến vào tháng 8 này.

Nguyên bản

Không còn quá xa lạ với những người yêu cà phê, XLIII Coffee là thương hiệu đáng tin cậy được nhiều khách hàng tìm đến để thỏa mãn niềm yêu thích cà phê đặc sản. Trong hành trình dài 5 năm, quán luôn giữ vững tôn chỉ bảo vệ giá trị nguyên bản trong mỗi hạt cà phê. XLIII Coffee khai thác tối đa đặc trưng của từng hạt cà qua cách sơ chế ướt cùng phương pháp rang siêu sáng. Nhờ đó, mỗi loại cà phê sẽ mang từng tầng hương riêng biệt, độc nhất, tạo nên tính “đặc sản” được hình thành từ điều kiện tự nhiên của vùng trồng cùng phương thức canh tác, chăm sóc của người nông dân.

Khác với hạt cà phê Robusta truyền thống mang đến vị đắng đặc trưng, XLIII Coffee lựa chọn trao gửi đam mê vào hạt cà phê Arabica đặc sản cao cấp. Điều làm nên tính “đặc sản” của cà phê chính là hồ sơ hương vị, mỗi loại hạt đến từ mỗi vùng trồng sẽ sở hữu tầng hương riêng, không thể tìm thấy ở nơi nào khác. Qua từng nốt hương được truyền tải đầy đủ trong mỗi tách cà phê, khách hàng có thể cảm nhận địa hình nông trại nơi nuôi dưỡng nó.

Không gian cà phê đặc sản tại Hội An - 1

Khách hàng lựa chọn những dòng cà phê, được minh bạch thông tin trên tag.

Trong lần ra mắt Hội An này, XLIII Coffee mang đến menu đa dạng với các lô cà phê chất lượng, đạt điểm SCA cao như: Nyagishiru #1552, Cerro Azul #035, Kemgin, Finca El Lechero #130, Finca Soledad Gesha,...

Không gian của trải nghiệm

XLIII Coffee nói chung và XLIII Coffee Hội An nói riêng đều nhất quán theo đuổi phong cách minimalist, mọi thứ đều tinh giản, không thừa thãi để mọi người tập trung cảm nhận và trải nghiệm cà phê. Quán chọn cho mình tone màu chủ đạo đen - trắng đối lập, vừa sang trọng vừa huyền bí nhưng không hề ngột ngạt nhờ sắc xanh của cây lá. Không gian luôn tràn ngập trong ánh sáng tự nhiên nhờ thiết kế mở cùng các ô cửa kính trong suốt.

Không gian cà phê đặc sản tại Hội An - 2

Không gian cà phê tối giản.

Bên trong quán được bày trí gọn gàng với những chiếc bàn ghế đen tuyền cùng hệ thống máy pha chế hiện đại, nổi bật trên nền tường trắng. Bên cạnh đó, XLIII Coffee cũng không thiếu sự êm ái với những chiếc sofa mềm mại.

Không gian cà phê đặc sản tại Hội An - 3

Đơn giản nhưng đầy đủ tiện ích với hệ thống máy móc hiện đại.

Không gian tối giản với dụng ý làm nổi bật trải nghiệm thưởng thức cà phê của khách hàng, để khách hàng có thể tập trung cảm nhận từng hương vị khách biệt của mỗi loại cà phê riêng. Bên cạnh đó, không gian cũng phù hợp cho công việc và gặp gỡ, trao đổi với đối tác, phù hợp cho những ai muốn tìm cảm hứng làm việc.

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Không gian cà phê đặc sản tại Hội An
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO