Không được lòng đồng đội, Kylian Mbappe hụt băng đội trưởng PSG

H. Long| 23/08/2023 17:46

Theo tờ L'Équipe (Pháp), Mbappe không được lòng các đồng đội ở Paris Saint Germain (PSG). Cầu thủ này nhận số phiếu rất thấp trong cuộc đua giành tấm băng đội trưởng đội bóng.

Mặc dù Kylian Mbappe đã "làm lành" với PSG và chuẩn bị ký vào bản hợp đồng có thời hạn tới năm 2025 nhưng cầu thủ này vẫn không được lòng đồng đội sau những gì đã trải qua.https%3A%2F%2Ftherealchamps.com%2Fwp-content%2Fuploads%2Fgetty-images%2F2017%2F07%2F1436713160.jpeg

Theo nguồn tin từ tờ L'Équipe, tiền đạo người Pháp nhận số phiếu rất thấp trong cuộc bỏ phiếu bầu chọn đội trưởng của PSG,. Trung vệ Marquinhos vẫn được các đồng đội tín nhiệm khi chiến thắng tuyệt đối ở cuộc bầu chọn này. Verratti, Danilo Pereira và Presnel Kimpembe là những ứng cử viên khác cạnh tranh tấm băng đội trưởng nhưng cũng có số phiếu thấp hơn Marquinhos rất nhiều.

Việc Marquinhos tiếp tục sắm vai thủ quân PSG là điều xứng đáng. Ngôi sao người Brazil đã nắm vai trò này dưới thời HLV Mauricio Pochettino và Christophe Galtier nên có uy tín khá cao trong toàn đội.

Tờ L'Équipe bình luận: "Có vẻ như Mbappe không được lòng đồng đội lúc này. Bây giờ, chúng ta sẽ chờ xem HLV Luis Enrique trao vai trò gì cho Mbappe ở PSG. Trước đó, HLV người Tây Ban Nha khẳng định không liên quan tới cuộc đua bầu chọn đội trưởng".

Không được lòng đồng đội, Kylian Mbappe hụt băng đội trưởng PSG - 1

Nếu đồng ý gia hạn hợp đồng, Mbappe có thể trở thành đội phó của CLB như mùa giải trước (Ảnh: Getty).

Tờ báo này cũng nói thêm về tình cảnh hiện tại của chân sút người Pháp: "Vị thế của Mbappe chỉ có thay đổi nếu như cầu thủ này chấp nhận gia hạn hợp đồng với PSG. Khi ấy, anh có khả năng trở lại vai trò đội phó. Khả năng Mbappe chấp nhận ký hợp đồng mới là khá cao vì cầu thủ này chấp nhận ngồi vào bàn đàm phán".

Mới đây, Mbappe đã trở lại đội hình của PSG trong trận đấu với Toulouse nhưng chưa thể giúp đội nhà giành chiến thắng. Sau hai vòng đấu đầu tiên, PSG đều bị các đối thủ Lorient và Toulouse cầm chân.

Đội bóng thành Paris đang xếp thứ 11 trên bảng xếp hạng Ligue 1 với 2 điểm, kém đội đầu bảng Monaco 4 điểm. Đây là thời điểm PSG rất cần sự tỏa sáng của Mbappe để giúp CLB lấy lại vị thế ở bóng đá Pháp.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Không được lòng đồng đội, Kylian Mbappe hụt băng đội trưởng PSG
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO