Không còn 'nố ô ồ', Erik lại khiến nhiều người hụt hẫng

23/01/2023 11:18

Sau khi bị Trúc Nhân bắt bẻ, Erik đã rút kinh nghiệm nhưng netizen "quay xe", không chịu cách hát này.

Mới đây, Erik đăng tải clip nam ca sĩ ngồi trên xe hơi, ngẫu hứng hát chay một đoạn ca khúc Ngày Xuân Long Phụng Sum Vầy đồng thời gửi lời chúc Tết đến với mọi người.

Không còn nố ô ồ, Erik lại khiến nhiều người hụt hẫng-1

Đây là bài hát gây bão trên mạng xa hội trong thời gian qua bởi cách hát của Erik. Việc nam ca sĩ thêm đoạn phiêu "nố ô ồ" khiến nhiều người cảm thấy không "lọt" tai. Đến cả Trúc Nhân và nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền còn chất vấn Erik tại sao lại có đoạn đó.

Erik cho biết: “đó là xử lí, xử lí lấp chỗ trống”, lập tức Trúc Nhân đáp trả: “nó có trống không, cái khúc đó anh thấy không có nố ô ồ vẫn được, em chừa chưa”.

Không còn nố ô ồ, Erik lại khiến nhiều người hụt hẫng-2
Erik xin "chừa" với màn chất vấn và bắt bẻ của đàn anh Trúc Nhân và Hứa Kim Tuyền, xin hứa sẽ không có những chiếc "nố ô ồ" đó nữa.

Có lẽ vì đã hứa "xin chừa" và rút kinh nghiệm, nên ở lần hát chay này Erik đã bỏ hoàn toàn "nố ô ồ", thế nhưng người hâm mộ lại tỏ ý không đồng tình.

Không còn nố ô ồ, Erik lại khiến nhiều người hụt hẫng-3

Dưới clip, nhiều bình luận cho rằng cảm thấy hơi... thiếu thiếu vì dường như câu "nố ô ồ" đã mang đậm thương hiệu của ERIK. Thậm chí ca sĩ Trung Quân cũng đề nghị Erik cứ hát như cũ đi vì nghe dễ thương hơn.

Không còn nố ô ồ, Erik lại khiến nhiều người hụt hẫng-4
Trung Quân vẫn muốn Erik hát "nô ố ồ".
Không còn nố ô ồ, Erik lại khiến nhiều người hụt hẫng-5Không còn nố ô ồ, Erik lại khiến nhiều người hụt hẫng-6Không còn nố ô ồ, Erik lại khiến nhiều người hụt hẫng-7Không còn nố ô ồ, Erik lại khiến nhiều người hụt hẫng-8
Khán giả thắc mắc "nô ố ồ" đâu rồi và mong muốn có lại.

Didi
Theo VietNamNet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Không còn 'nố ô ồ', Erik lại khiến nhiều người hụt hẫng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO