Không chịu dừng chân ở diễn xuất, Triệu Lộ Tư quyết tâm 'lấn sân' sang lĩnh vực mới?

13/10/2023 22:29

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin Triệu Lộ Tư quyết tâm 'lấn sân' sang lĩnh vực mới khi cho ra mắt một sản phẩm cá nhân, gây chú ý cộng đồng mạng.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin Triệu Lộ Tư đã tung ca khúc mới Có Cậu Ở Đây. Được biết, đây là bài hát có phiên bản tiếng Trung của ca khúc Whatever của xứ sở Thái Lan.

Không chịu dừng chân ở diễn xuất, Triệu Lộ Tư quyết tâm lấn sân sang lĩnh vực mới?-1

Nhiều khán giả vô cùng háo hức đón nhận ca khúc mới của Triệu Lộ Tư. Có thể thấy, cô nàng không chỉ hút nhiệt khán giả ở lĩnh vực diễn xuất mà còn được yêu thích với vai trò là một ca sĩ. Được biết, cô nàng đã từng phát hành nhiều album thành công và góp giọng trong nhiều nhạc phim, đặc biệt là khả năng hát live trên sân khấu.

Không chịu dừng chân ở diễn xuất, Triệu Lộ Tư quyết tâm lấn sân sang lĩnh vực mới?-2

Đáng chú ý, trong dự án Vụng Trộm Không Thể Giấu gần đây, ngoài vai trò nữ chính, Triệu Lộ Tư kết hợp cùng 'ông hoàng nhạc ngọt' Uông Tô Lang trình bày nhạc phim chủ đề của bộ phim mang tên Chỉ Muốn Âm Thầm Giấu Anh Đi. Trước đó, cả hai từng song ca cùng nhau ca khúc Vạn Vật Hấp Dẫn và lên top 1 trending Douyin vì màn ghép tim không khớp nhau.

Không chịu dừng chân ở diễn xuất, Triệu Lộ Tư quyết tâm lấn sân sang lĩnh vực mới?-3

Được biết, sự bùng nổ của dự án Vụng Trộm Không Thể Giấu ở thị trường trong nước và quốc tế đã ‘cứu cánh’ cho tên tuổi của Triệu Lộ Tư sau thất bại của Hậu Lãng trước đó. Theo các chuyên gia phim ảnh, từ thành công của dự án, Triệu Lộ Tư có tương lai rộng mở hơn khi nhiều dự án sẽ mời cô tham gia sắp tới.

Không chịu dừng chân ở diễn xuất, Triệu Lộ Tư quyết tâm lấn sân sang lĩnh vực mới?-4

Bên cạnh đó, Triệu Lộ Tư cũng vừa xác nhận tham gia dự án Rèm Ngọc Châu Sa cùng Lưu Vũ Ninh. Ngoài ra, dự án Thần Ẩn của cô nàng đóng chính cùng Vương An Vũ dự kiến lên sóng trong tháng 10.

Theo Gia Đình Việt Nam

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Không chịu dừng chân ở diễn xuất, Triệu Lộ Tư quyết tâm 'lấn sân' sang lĩnh vực mới?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO