Không chịu đo nồng độ cồn, người đàn ông say rượu đấm CSGT

01/03/2024 16:52

Không chấp hành kiểm tra nồng độ cồn, người đàn ông say rượu liên tục chửi bới rồi đấm một CSGT. Tài xế này thừa nhận trước đó có uống nhiều rượu tại nhà người quen.

Ngày 1/3, Công an huyện Đình Lập, Lạng Sơn cho biết, vừa tạm giữ hình sự ông Vi Văn Kinh (50 tuổi, trú thôn Phật Chỉ, xã Đình Lập, huyện Đình Lập) để làm rõ hành vi chống người thi hành công vụ khi tham gia giao thông.

Trước đó, vào hồi 16h45 ngày 28/2, tổ công tác của Công an huyện Đình Lập làm nhiệm vụ tại Km 55+700 quốc lộ 4B thuộc khu 3, thị trấn Đình Lập thì phát hiện ông Kinh điều khiển xe máy BKS 12F6-0910 đi loạng choạng, có biểu hiện đã sử dụng rượu, bia.

hành hung.jpeg
Hình ảnh ông Kinh tấn công cán bộ CSGT đang làm nhiệm vụ (Ảnh: Công an huyện Đình Lập)

Tổ công tác tiến hành dừng phương tiện để kiểm tra nồng độ cồn, nhưng ông Kinh không chấp hành mà còn liên tục chửi bới, đe dọa các chiến sĩ đang làm nhiệm vụ. Sau đó, ông Kinh đã có hành vi dùng tay phải đấm vào mặt một cán bộ CSGT.

Tổ công tác lập tức khống chế và đưa người này về trụ sở Công an huyện Đình Lập để làm rõ theo quy định. Khi được đưa về trụ sở, ông Kinh vẫn còn chưa hoàn toàn tỉnh táo.

Tại trụ sở công an, ông Kinh thừa nhận trước đó có uống nhiều rượu tại nhà người quen. Tiến hành đo nồng độ cồn, kết quả là 0,177mg/lít khí thở.

Tại thời điểm kiểm tra, ông Kinh không xuất trình được giấy phép lái xe, đăng ký xe theo quy định. Hiện Công an huyện Đình Lập đã tạm giữ ông Kinh và củng cố hồ sơ để tiếp tục xử lý theo quy định của pháp luật.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Không chịu đo nồng độ cồn, người đàn ông say rượu đấm CSGT
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO