Không chỉ Đông Nhi, từng có 3 sao Việt đứng chung khung hình với BLACKPINK

24/08/2023 19:00

Khoảnh khắc dàn sao Việt chụp cùng BLACKPINK 3 năm trước đang khiến cộng đồng mạng không khỏi thích thú.

Độ hot của BLACKPINK đang ngày càng phủ sóng mạnh mẽ với đông đảo người hâm mộ trên toàn thế giới. Do đó, những nghệ nó sĩ có khoảnh khắc đứng chung khung hình cùng 4 cô gái nhà YG luôn nhận được nhiều sự quan tâm của netizen.

Trong quá khứ, nhiều nghệ sĩ Việt đã có cơ hội gặp mặt, thậm chí là đứng chung khung hình với BLACKPINK khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Cụ thể, tại sự kiện diễn ra ở Indonesia vào năm 2020, Thiều Bảo Trâm, Quân A.P và "Cô Em Trendy" Khánh Linh đã có dịp gặp gỡ và chụp hình kỉ niệm cùng BLACKPINK. Đáng chú ý, các nghệ sĩ Vbiz còn đứng hàng đầu và khá sát girlgroup đình đám, tạo nên khoảnh khắc đọ sắc có một không hai.

Không chỉ Đông Nhi, từng có 3 sao Việt đứng chung khung hình với BLACKPINK-1

Không chỉ Đông Nhi, từng có 3 sao Việt đứng chung khung hình với BLACKPINK-2
BLACKPINK ghi điểm với visual xinh đẹp, nổi bật.

Không chỉ Đông Nhi, từng có 3 sao Việt đứng chung khung hình với BLACKPINK-3
Cô Em Trendy Khánh Linh, Thiều Bảo Trâm, Quân A.P từng đứng chung khung hình với BLACKPINK.

Xuất hiện tại sự kiện, Thiều Bảo Trâm đầy sang chảnh, quyến rũ trong thiết kế đầm hai dây satin bóng màu xanh cobalt kết hợp với giày gót nhọn của nhà mốt đình đám Saint Laurent. Phần đuôi váy xếp li đã giúp diện mạo nữ ca sĩ thêm phần điệu đà, nữ tính, khoe trọn vóc dáng vạn người mê. Bên cạnh đó, cô cũng lựa chọn tông trang điểm mắt xanh để matching với outfit.

Đặc biệt, Thiều Bảo Trâm chính là "fan cứng" của BLACKPINK, từng nhiều lần bị so sánh giống Lisa nên màn đọ sắc này càng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Khánh Linh thì lại có phần cá tính, phá cách hơn với mái tóc tém để tôn lên đường nét khuôn mặt sắc sảo. Dù diện trang phục thuộc thương hiệu Việt nhưng "Cô Em Trendy" vẫn thu hút mọi ánh nhìn với thần thái cùng khí chất ấn tượng.

Không chỉ Đông Nhi, từng có 3 sao Việt đứng chung khung hình với BLACKPINK-4Không chỉ Đông Nhi, từng có 3 sao Việt đứng chung khung hình với BLACKPINK-5Không chỉ Đông Nhi, từng có 3 sao Việt đứng chung khung hình với BLACKPINK-6
3 nghệ sĩ chụp hình với nhau tại sự kiện.

Không chỉ Đông Nhi, từng có 3 sao Việt đứng chung khung hình với BLACKPINK-7
Trước đó, khoảnh khắc chung khung hình của Đông Nhi và BLACKPINK tại sự kiện ở Thái Lan vào năm 2019 cũng được nhiều người hâm mộ "đào lại".

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Không chỉ Đông Nhi, từng có 3 sao Việt đứng chung khung hình với BLACKPINK
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO