Không chỉ bán bún thịt nướng, chuỗi karaoke còn ship cả nhạc... tận nhà

22/10/2021 11:36

Với mức giá từ 2,9 triệu cho ba ngày, chuỗi Karaoke Icool tại TP.HCM đang gây sốt dư luận khi mở dịch vụ ship trọn gói dàn máy karaoke về tận nhà cho khách hàng.

Mới đây trên trang Facebook của chuỗi karaoke Icool thông báo đơn vị này chính thức mở dịch vụ ship (vận chuyển) trọn bộ dàn máy karaoke tận nhà với giá chỉ từ 2.900.000đ cho 3 ngày, 5 triệu cho 1 tuần và 12 triệu cho 1 tháng. Chi phí này đã bao gồm trọn bộ thiết bị và dịch vụ lắp đặt khác.

Thông tin này đã nhanh chóng gây sốt cho người tiêu dùng tại TP.HCM, bởi hình thức khá mới lạ này.

Theo đại diện hệ thống Karaoke ICool, để có thể đem lại trải nghiệm hát tại nhà hay như ở quán, chuỗi quán karaoke này sẽ mang một dàn âm thanh gồm mixer, micro, loa, sub (tức loa trầm) và các thiết bị phụ trợ kèm theo như bộ tín hiệu và màn hình chọn bài hát, tới tận nhà khách hàng.

Trong trường hợp gia đình có TV màn hình lớn rồi thì sẽ tận dụng, còn không thì cửa hàng sẽ mang theo dàn máy chiếu để tạo cảm giác chân thật, hấp dẫn nhất.

Không chỉ bán bún thịt nướng, chuỗi karaoke còn ship cả nhạc... tận nhà - ảnh 1
Karaoke Icool thông báo dịch vụ ship... nhạc về nhà cho khách. Ảnh chụp màn hình

Phía ICool cũng cho biết, các kỹ thuật viên của hệ thống sẽ tư vấn thêm cho khách hàng về các yếu tố thiết kế, cách âm, bố trí loa âm thành sao cho việc ca hát tại nhà không ảnh hưởng tới những người xung quanh. Đơn cử như dán cách tấm xốp cách âm để âm thanh không bị lọt ra khỏi phòng

Lý giải về quyết định này, đại diện hệ thống karaoke Icool cho biết, sau nhiều tháng giãn cách, người dân TP.HCM không được giải trí ca hát một cách thoải mái, do đó Icool hi vọng, việc chuyển sang mô hình cho thuê dàn máy sẽ đem đến những trải nghiệm thú vị cho khách hàng về dịch vụ của Icool ngay tại nhà.

Được biết dù mới triển khai nhưng hình thức mới lạ này của Icool, đã nhận được những đơn đặt hàng và phản hồi tích cực từ người dùng tại TP.HCM.

Song song với hình thức cho thuê dàn máy, chuỗi karaoke với 18 chi nhánh tại TP.HCM cũng đang mở bán bún thịt nướng đồng thời bán đồ ăn trên các ứng dụng công nghệ để cứu vớt phần nào doanh thu bằng 0 trong nhiều tháng đóng cửa.

Thùy Dương, trưởng bộ phận kinh doanh của Karaoke ICool nói: "Hoạt động karaoke chưa được mở lại do đó chúng tôi phải tìm cách gắng gượng. Chắc chắn không đủ để sinh lời nhưng phải vận hành để có sinh khí, có động lực cho nhân viên và khách hàng tin vào ngày trở lại".

Mới đây, đơn vị này cũng đã có văn bản kiến nghị gửi gửi Chủ tịch UBND TP.HCM về việc đề xuất mở cửa hoạt động lại ngành này từ 31-10, với 10 biện pháp phòng dịch, trong đó có điều kiện người hát phải có thẻ xanh.

(Theo Pháp Luật TP.HCM)

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Không chỉ bán bún thịt nướng, chuỗi karaoke còn ship cả nhạc... tận nhà
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO