Không cần ly hôn, đánh ghen ầm ĩ, các bà vợ cao tay có cách nhẹ nhàng xử lý nhân tình để đưa các ông chồng lạc lối trở về nhà

07/01/2022 19:22

Để đưa chồng lạc lối trở về nhà các bà vợ sẵn sàng chi "cục tiền" cho dịch vụ đặc biệt này.

Thay vì ly hôn, đánh ghen, những người vợ tìm đến dịch vụ giúp xử lý tình địch, đưa người chồng lạc lối trở về nhà.

Xã hội Trung Quốc đang nở rộ dịch vụ xử lý "người thứ ba" trong êm thấm, trong đó những người vợ hoặc chồng bị bạn đời phản bội thường nộp chi phí lên tới hàng chục nghìn USD.

Một phụ nữ trung tuổi đeo một tấm mạng che mặt màu đen, cùng chiếc kính râm lớn ngồi trong một văn phòng với ánh sáng lờ mờ. Bà X. không muốn tiết lộ danh phận, nhưng sẵn sàng kể về trải nghiệm mà bà có được khi trở thành khách hàng của bệnh viện tình yêu Weiqing, cơ sở chuyên xử lý nhân tình quy mô lớn nhất thành phố Thượng Hải, Trung Quốc.

"Lúc tôi phát hiện chồng ngoại tình, tôi đã chất vấn ông ấy. Chúng tôi đã tranh cãi và tôi liên tục hỏi tại sao lại đối xử với tôi như vậy. Ban đầu, ông ấy hối lỗi. Nhưng sau những trận cãi vã, ông ấy tuyệt giao với tôi. Khi đó, tôi biết rằng mình cần giúp đỡ", bà X. kể lại.

Sau khi nghe câu chuyện, các chuyên gia tư vấn tâm lý của công ty Weiqing gợi ý thay vì ly hôn, nữ khách hàng nên lựa chọn một cách khác. Đó là nhân viên của công ty sẽ tìm cách tiếp cận và thuyết phục cô nhân tình rằng cô có thể tìm được người tốt hơn là việc lén lút hẹn hò với người đàn ông gấp đôi tuổi cô.

Bà X đã đồng ý với phương án này và chấp nhận bỏ ra hàng nghìn đô la nhờ công ty giải quyết. Bà thực sự không muốn ly hôn với chồng vì cũng đã khá lớn tuổi, theo BBC.

Nhận thấy xu hướng "ông ăn chả, bà ăn nem" đang nở rộ trong xã hội hiện đại, hai nhà đồng sáng lập bệnh viện tình yêu Weiqing, Weiqing là Ming Li và Shu Xin đã thành lập cơ sở chuyên xử lý nhân tình quy mô lớn nhất thành phố Thượng Hải, Trung Quốc và vận hành được hơn 20 năm. Họ cho biết đã tiếp nhận hơn 1 triệu trường hợp từ các khách hàng khác nhau.

Không cần ly hôn, đánh ghen ầm ĩ, các bà vợ cao tay có cách nhẹ nhàng xử lý nhân tình để đưa các ông chồng lạc lối trở về nhà-1

Loại hình dịch vụ hôn nhân mà cơ sở này đang cung cấp là thứ vũ khí bí mật giúp nhiều cặp đôi không gặp phải cảnh chia ly.

"Chúng tôi có 33 cách để 'xua đuổi' các nhân tình", ông Shu Xin cho hay.

Ông liệt kê 4 kỹ thuật chính, liên quan đến các mức độ khác nhau như: Thuyết phục cô nhân tình yêu một người khác; nhờ ông chủ chuyển chồng đến làm việc một thành phố khác; nhờ cha mẹ bạn bè can thiệp, khiến nhân tình cảm thấy khó chịu về người chồng/vợ khi phơi bày những tính xấu hay liệt kê những bệnh di truyền khó chịu. Tuy nhiên, cụ thể cách tiến hành các phương pháp này ông giấu kín vì coi đó là bí mật kinh doanh. Ông khẳng định họ không làm việc gì vi phạm pháp luật.

Một công ty khác cung cấp dịch vụ tương tự do ông Dai Peng Jun vận hành. Dịch vụ "giải quyết" tình nhân của ông nằm trong gói dịch vụ thám tử tư. Ông quản lý một đội ngũ thám tử giấu mặt có nhiệm vụ giúp đỡ những người phụ nữ tách chồng họ ra khỏi nhân tình.

Phương pháp hoạt động của ông Dai dựa trên một tôn chỉ: "Làm bạn với nhân tình, thu thập những bức ảnh và đoạn video nhạy cảm của những đối tượng này và gửi lại cho khách hàng". Khi những người chồng ngoại tình thấy những hình ảnh này, họ sẽ nhận thấy nhân tình của mìn không thành thật và sẽ quay trở lại gia đình. Những thám tử làm nhiệm vụ này được gọi là "người quyến rũ nhân tình". Họ thường xây dựng một hồ sơ lý lịch sáng đẹp và dụ dỗ người thứ ba "sa bẫy".

Theo Gia đình & xã hội

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Không cần ly hôn, đánh ghen ầm ĩ, các bà vợ cao tay có cách nhẹ nhàng xử lý nhân tình để đưa các ông chồng lạc lối trở về nhà
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO