Không cần khán giả đồn đoán, Khởi My tự lộ bằng chứng là mascot Cừu Bông

06/09/2023 06:00

Đa số khán giả đều khẳng định Cừu Bông là Khởi My sau bằng chứng này.

Cừu Bông được đánh giá là nhân vật mascot có tạo hình đáng yêu bậc nhất Ca Sĩ Mặt NạMùa 2. Không chỉ vậy, cô còn sở hữu một giọng hát ngọt ngào và chắc chắn. Thông qua màn trình diễn ca khúc Bước qua đời nhau, Cừu Bông thể hiện sự nhẹ nhàng, trong sáng, giàu cảm xúc, truyền tải được hết tình cảm của ca khúc.

Xuất hiện trên sân khấu tập 5, Cừu Bông gửi lời cảm ơn sâu sắc vì đã nhận được rất nhiều yêu thương từ khán giả. Lần trở lại này, Cừu Bông Cô sẽ kể câu chuyện tình yêu của mình qua ca khúc Họ Yêu Ai Mất Rồi. Với chất giọng nhẹ nhàng, cách hát cảm xúc mà không bi lụy, Cừu Bông gây ấn tượng với khán giả, mang người nghe đến những cung bậc cảm xúc về tình yêu.

Không cần khán giả đồn đoán, Khởi My tự lộ bằng chứng là mascot Cừu Bông-1
Sân khấu "Họ Yêu Ai Mất Rồi" của Cừu Bông.

Không cần khán giả đồn đoán, Khởi My tự lộ bằng chứng là mascot Cừu Bông-2
Màn trình diễn của Khởi My được đánh giá là trọn vẹn.

Kết thúc màn trình diễn trọn vẹn, cố vấn Trấn Thành bày tỏ: "Vòng 1 Cừu hát được y chang như vậy là tui đã điền được đúng tên Cừu rồi."

Nói về Cừu Bông, cố vấn Bích Phương nhận xét: “Giọng hát của Cừu nhẹ nhàng cho cảm giác vừa đủ với cảm xúc, không mang đến sự bi lụy đau khổ”. Còn Bảo Anh thì khẳng định biết chính xác người này. Theo những thông tin ban cố vấn nhận được, thì có thể cả 4 vị cố vấn cũng đã có dự đoán cái tên ẩn sau mascot Cừu Bông cho riêng mình, và rất có thể là cùng một người.

Không cần khán giả đồn đoán, Khởi My tự lộ bằng chứng là mascot Cừu Bông-3
Hội đồng cố vấn đều đã có đáp án của riêng mình về danh tính Cừu Bông. 

Với phần thể hiện mới nhất của Cừu Bông, khán giả vốn đã có đáp án của riêng mình, nay lại càng thêm chắc chắn đó chính là Khởi My.

Không cần khán giả đồn đoán, Khởi My tự lộ bằng chứng là mascot Cừu Bông-4
Khán giả cho rằng Cừu Bông chính là Khởi My.

Ngay từ khi xuất hiện, mascot này đã được cư dân mạng gọi tên Khởi My. Khán giả cho rằng, Ca Sĩ Mặt Nạ mùa 2 là bước đệm để nữ ca sĩ tái xuất giới giải trí sau khoảng thời gian "ở ẩn" để chăm sóc gia đình cũng như thực hiện sở thích làm streamer. Trong đoạn clip gợi ý về Cừu Bông, mọi gợi ý đều đổ dồn vào cụm từ "Vì sao". Đây cũng là bản hit đình đám vào năm 2011 giúp Khởi My được nhiều khán giả biết đến như hiện tại.

Cừu Bông giơ ngôi sao trong clip, đồng thời chia sẻ: "Loài người chỉ nghĩ đến em khi màn đêm buông xuống thôi". Có thể thấy, hình ảnh ngôi sao nhiều lần xuất hiện trong clip là một gợi ý.

Không cần khán giả đồn đoán, Khởi My tự lộ bằng chứng là mascot Cừu Bông-5
Chi tiết ngôi sao khiến khán giả liên tưởng đến ca khúc "Vì sao" của Khởi My. 

Ở tập 5, màn giao lưu giữa Cừu Bông cùng hội đồng cố vấn đã thu hút sự chú ý, được chia sẻ rộng rãi trên các diễn đàn mạng xã hội. Theo đó, Cừu Bông tiết lộ cô sẽ thể hiện ca khúc Em Làm Gì Tối Nay của Khắc Việt ở vòng 1.

Tuy nhiên, vì bài có câu hát "Hình như 2 đứa lúc đó yêu nhau chẳng điều gì quý giá hơn... chân thành" bị phát âm nghe như "Hình như 2 đứa lúc đó yêu nhau chẳng điều gì quý giá hơn... Trấn Thành - tên cố vấn chương trình" nên đã không được trình diễn.

Phân đoạn này trong tập 5 bị netizen soi ra hoàn toàn khớp với đoạn giao lưu của Khởi My với Trung Quân Idol trong một show diễn ở Đà Lạt vào giữa tháng 8. Khi đó, nữ ca sĩ cũng ngân nga câu hát tương tự Cừu Bông: "Hình như 2 đứa lúc đó yêu nhau chẳng điều gì quý giá hơn... Trấn Thành". Cô còn hóm hỉnh cho biết: "Câu này khó hát lắm, anh Khắc Việt viết câu này thành Trấn Thành chứ không phải chân thành".

Không cần khán giả đồn đoán, Khởi My tự lộ bằng chứng là mascot Cừu Bông-6
Màn đối đáp của Cừu Bông và ban cố vấn giống Khởi My và Trung Quân Idol. 

Việc Khởi My để lộ bằng chứng một cách rõ ràng như vậy khiến cư dân mạng càng thêm chắc chắn cô chính là người đứng sau mascot Cừu Bông. Tuy nhiên, điều này cũng đồng nghĩa với việc cô nàng sắp phải “lột mặt nạ”, rời chương trình.

Không cần khán giả đồn đoán, Khởi My tự lộ bằng chứng là mascot Cừu Bông-7
Việc Cừu Bông để lộ bằng chứng khiến khán giả cho rằng cô sắp phải rời chương trình. 

Danh tính của Cừu Bông sẽ sớm được tiết lộ? Câu trả lời sẽ có trong những tập tiếp theo của The Mask Singer Vietnam - Ca Sĩ Mặt Nạ Mùa 2.

Theo Người đưa tin

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Không cần khán giả đồn đoán, Khởi My tự lộ bằng chứng là mascot Cừu Bông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO