Không biết phải làm sao khi bạn gái cũ đến đám cưới ôm chân khóc lóc đòi quay lại

04/07/2023 14:33

Chúng ta ở bên nhau đã 7 năm, anh đã quên rồi sao?”, cô vừa khóc vừa hỏi người bạn trai cũ cũng là chú rể trong bữa tiệc...

Một cư dân mạng ở Tô Châu, Giang Tô (Trung Quốc) đã đăng tải đoạn video ghi cảnh một cô gái gây náo loạn đám cưới của bạn trai cũ. Có thông tin cho biết, cô gái này và chú rể yêu nhau thắm thiết suốt 7 năm nhưng sau đó đột nhiên chia tay.

Sau khi "đường ai nấy đi", chú rể thông báo kết hôn với người khác. Cô gái không chấp nhận điều này, cho rằng mình đã dành cả tuổi thanh xuân bên chú rể nhưng giờ anh lại sắp trở thành chồng của người khác.

Đoạn video được chia sẻ cho thấy cô dâu đang nắm tay chú rể, trong khi đó cô gái kia không kìm nén được cảm xúc nên quỳ gối ôm chân chú rể, khóc lóc cầu xin. Mọi người xung quanh vội vàng kéo cô gái đi nhưng cô vẫn ôm chặt chân chú rể không buông.

Không biết phải làm sao khi bạn gái cũ đến đám cưới ôm chân khóc lóc đòi quay lại-1Bạn gái cũ ôm chặt chân chú rể không buông khóc lóc cầu xin.

"Chúng ta ở bên nhau đã 7 năm. 7 năm yêu nhau anh đã quên rồi sao?", cô gái vừa khóc vừa hỏi chú rể. Dường như chú rể cũng cảm thấy buồn khi chứng kiến bạn gái cũ như vậy nên anh đã nắm lấy tay cô dù có chút miễn cưỡng.

Cô dâu lúc này vẫn nắm lấy cánh tay chú rể nhưng không hề tỏ thái độ tức giận, cũng không nói gì, chỉ lạnh lùng quan sát giống như sự việc xảy ra trước mắt hoàn toàn không liên quan đến mình.

6 "không" con gái tuyệt đối tránh mắc phải sau khi chia tay

1. Không níu kéo người cũ

Có những mối tình tan vỡ chẳng vì một lý do cụ thể. Một ngày nào đó anh chàng của bạn bỗng dưng nói lời chia tay vì lý do hết yêu, hay bất kỳ điều gì khác.

Lúc đó, có thể bạn sẽ muốn níu kéo anh ấy. Nhưng con gái à, tuyệt đối không nên làm như vậy, đặc biệt khi người kia đã muốn chấm dứt mối quan hệ với bạn.

2. Không cố làm bạn với người cũ

Sau khi chia tay, bạn sẽ khó chấp nhận được việc người ấy với bạn chỉ là bạn. Hơn thế, việc duy trì liên lạc cũng chỉ càng khiến bạn cảm thấy khó dứt tình hơn mà thôi. Đừng cố trở thành bạn bè với người yêu cũ. Điều đó thường chỉ có trên phim hơn là đời thực.

Không biết phải làm sao khi bạn gái cũ đến đám cưới ôm chặt chân khóc lóc đòi quay lại - Ảnh 2.
Bạn cần kiểm soát hành vi đối với người cũ. Ảnh minh hoạ

3. Không sống buông thả

Dù mạnh mẽ đến cỡ nào, chia tay cũng sẽ là cú sốc lớn với phụ nữ. Sự tan vỡ trong tình cảm cũng rất dễ đẩy họ vào cuộc sống sa ngã, buông thả. Họ có thể bỏ ăn, quên ngủ, tìm đến rượu, thuốc lá như một cách để giải sầu, quên đi những tổn thương trong tình cảm.

Nhưng bạn cũng cần biết rằng, việc chia tay có thể khiến bạn tổn thương một thời gian, nhưng nếu vào con đường xấu, bạn sẽ rất khó để rút chân ra khỏi đó.

4. Không lên giường với người cũ

Có thể khi vẫn còn tình cảm, bạn sẵn sàng lên giường với người cũ. Nhưng sau tất cả, đừng làm chuyện đó, có thể anh ta chỉ muốn thân xác bạn chứ không còn tình cảm thực sự. Nếu có ý định dùng chuyện ấy để níu kéo lại càng sai lầm, bởi người tổn thương và mất mát cuối cùng chỉ có bạn, chứ không phải ai khác.

5. Không cần giả vờ vui vẻ

Đừng cảm thấy mất mặt khi khóc lóc. Nếu cảm thấy yếu lòng, hãy cứ thoải mái tâm sự, chia sẻ với những người bạn thực sự thân thiết. Bằng cách này, bạn có thể giải tỏa được nỗi buồn trong lòng.

6. Phá hoại mối quan hệ tình cảm của người cũ

Những lúc cảm xúc đang bất ổn, bạn có thể đưa ra những quyết định, hoặc có suy nghĩ mang tính bộc phát và duy tình cảm. Đặc biệt, bạn cần kiểm soát hành vi đối với người cũ.

Bạn tuyệt đối không nên tìm cách phá hoại cuộc sống của người cũ, cho dù anh ta có là người phụ tình hay bỏ rơi bạn đi nữa. Thời gian ấy, hãy dành để yêu thương chăm sóc bản thân và bắt đầu một mối quan hệ mới khi có thể.

Theo GĐ&XH

Bài liên quan
  • Vạch mặt 'kẻ hủy diệt' hôn nhân
    Vô số cặp vợ chồng phàn nàn về việc đánh mất cảm hứng trong mối quan hệ và đổ lỗi cho sự khác biệt hoặc sự quen thuộc đến mức nhàm chán.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Không biết phải làm sao khi bạn gái cũ đến đám cưới ôm chân khóc lóc đòi quay lại
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO