Khởi tố vụ thảm sát 3 người trong một gia đình ở Cà Mau

07/04/2022 19:20

Công an tỉnh Cà Mau đã khởi tố vụ án hình sự "giết người" để điều tra vụ 3 người trong một gia đình bị sát hại chấn động dư luận.

Ngày 7/4, Công an tỉnh Cà Mau cho biết vừa ra quyết định khởi tố vụ án hình sự về tội "Giết người" để điều tra làm rõ vụ 3 người trong một gia đình bị sát hại xảy ra tại thị trấn Cái Đôi Vàm, huyện Phú Tân vào sáng 5/4.

Khởi tố vụ thảm sát 3 người trong một gia đình ở Cà Mau-1
Căn nhà phát hiện thi thể 3 nạn nhân.

Trước đó vào khoảng 8h30, ngày 5/4, ông Trần Văn H. (66 tuổi, ngụ khóm 6, thị trấn Cái Đôi Vàm) từ hồ nuôi tôm trở về nhà thì bàng hoàng phát hiện vợ ông là bà N.N.X. (58 tuổi), T.T.M.T. (33 tuổi, con gái ông H.) và cháu ngoại P.M.T. (5 tuổi, con gái chị T.) đã tử vong trên vũng máu.

Nghi can gây án là Nguyễn Hoàng Lên (33 tuổi, trú khóm 2, thị trấn Cái Đôi Vàm) có dấu hiệu tự sát tại hiện trường gây án và được cơ quan chức năng đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng bị thương nặng ở cổ và ngực. Hiện sức khoẻ của nghi can đã qua cơn nguy kịch.

Lên là chồng của nạn nhân T. (chưa đăng ký kết hôn). Thời điểm bị sát hại, chị T. đang mang thai ở tháng thứ 5.

Người thân các nạn nhân cho biết, vợ chồng ông H. có 3 người con (2 gái, 1 trai) và đều đã lập gia đình. Chị T. là con gái lớn. Trước đây, chị T. từng kết hôn và có một cậu con trai 5 tuổi. Hôn nhân không hạnh phúc nên chị ly hôn, ôm con về nhà bố mẹ ruột sống.

Chị T. và nghi can Lên sau đó quen biết nhau. Cách đây 6 tháng, họ được gia đình tổ chức đám cưới. Sau khi cưới, Lên về chung sống bên gia đình vợ.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố vụ thảm sát 3 người trong một gia đình ở Cà Mau
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO