Khởi tố vụ án xe buýt Phương Trang vận chuyển thuốc lá lậu

10/11/2023 15:18

Liên quan đến vụ xe buýt Phương Trang chở thuốc lá lậu, Cơ quan CSĐT Công an TP Thủ Đức (TP.HCM) đã khởi tố vụ án để điều tra theo quy định pháp luật.

Ngày 10/11, Công an TP.HCM thông tin, Cơ quan CSĐT Công an TP Thủ Đức đã khởi tố vụ án xe buýt Phương Trang mang biển kiểm soát 50F-033.xx chở thuốc lá lậu, để điều tra theo quy định pháp luật.

"Vụ án đang được điều tra, khi có kết quả cụ thể về xử lý sẽ thông tin sau", Công an TP.HCM cho hay.

Tài xế (áo trắng) cùng tang vật, phương tiện bị phát hiện, bắt giữ. (Ảnh Công an cung cấp)

Tài xế (áo trắng) cùng tang vật, phương tiện bị phát hiện, bắt giữ. (Ảnh Công an cung cấp)

Như VTC News đưa tin, vào 7h50 ngày 11/6, Tổ CSGT đội CSGT Bình Triệu đang thực hiện nhiệm vụ tuần tra kiểm soát và xử lý vi phạm trên tuyến quốc lộ 1, thì nhận được tin báo về việc có ô tô nghi chở thuốc lá lậu đi qua địa bàn.

Ngay lập tức tổ công tác đã báo cáo vụ việc cho Ban Chỉ huy Đội CSGT Bình Triệu. Sau đó, Ban Chỉ huy Đội đã huy động Đại úy Mai Nguyễn Quốc Trọng, lúc này đang thực hiện nhiệm vụ chỉ huy, điều khiển giao thông tại vòng xoay Linh Xuân hỗ trợ chốt chặn.

Đến 7h55, Tổ CSGT đã dừng xe buýt Phương Trang 50F-033.xx chở hàng nghi vấn thuốc lá lậu.

Qua kiểm tra, Tổ CSGT phát hiện trên xe này có chở 3 thùng hàng, bên trong có 1.700 gói thuốc lá nghi nhập lậu (gồm 500 gói thuốc lá hiệu ESSE CHANGE; 500 gói thuốc lạ hiệu CAPRI; 700 gói thuốc lá hiệu JET).

Tổ CSGT đã tiến hành bàn giao lái xe cùng tang vật cho Công an phường Tam Bình, TP Thủ Đức, thụ lý theo quy định.

Hoàng Thọ

Bài liên quan
  • Nhạc sĩ Đài Phương Trang ngỡ ngàng với giọng hát đặc biệt của thí sinh 'Solo cùng Bolero'
    Kết thúc vòng thi Chung sức, top 8 thí sinh xuất sắc nhất của Solo cùng Bolero mùa 7 đã lộ diện. Tuần này, 4 thí sinh cuối cùng của top 8 sẽ bước vào vòng thi Tỏa sáng, kịch tính và gay cấn hơn bao gồm: Lan Vy, Thùy Trinh, Trường Sang và Bình Minh. Tại vòng thi này, các thí sinh sẽ được tự do lựa chọn những bài hát mà mình yêu thích. Bên cạnh đó, chương trình đã tạo điều kiện cho các thí sinh những đạo cụ lớn là sự tối ưu nhất về dàn dựng nhằm giúp cho các thí sinh có thể tự tin hoàn thành tốt phần dự thi của mình.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố vụ án xe buýt Phương Trang vận chuyển thuốc lá lậu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO