Khởi tố vụ án dì ruột dùng cán chổi đánh cháu gái 4 tuổi ở Hà Tĩnh

TRỌNG TÙNG| 09/05/2022 11:38

Công an huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) vừa có quyết định khởi tố vụ án hình sự liên quan đến việc bé Lê Quỳnh Tr. (4 tuổi) bị dì ruột dùng cán chổi đánh đến nhập viện.

Công an huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) vừa có quyết định khởi tố vụ án hình sự liên quan đến việc bé Lê Quỳnh Tr. (4 tuổi) bị dì ruột là Nguyễn Thị Huyền (SN 1999, trú thị trấn Thiên Cầm) dùng cán chổi đánh nhập viện.

Trước đó, sáng 26/4, khi bé Tr. đi học, các giáo viên tại trường phát hiện cháu có những biểu hiện bất thường nên nhà trường đã đưa cháu sang Trạm Y tế địa phương để thăm khám. Tại Trạm Y tế, các bác sĩ và giáo viên hốt hoảng khi phát hiện toàn thân cháu Tr. xuất hiện nhiều vết bầm tím.

Khởi tố vụ án dì ruột dùng cán chổi đánh cháu gái 4 tuổi ở Hà Tĩnh - 1

Thân thể bé Tr. xuất hiện nhiều vết bầm tím. (Ảnh: CTV)

Qua kiểm tra ban đầu, vùng mặt cháu Tr. bị sưng tấy, cơ thể nhiều chỗ bầm dập. Ngoài ra, vùng đầu có dấu hiệu bị chảy máu. Nghi cháu bé bị bạo hành nên mọi người đã trình báo đến cơ quan công an và đưa Tr. vào bệnh viện.

Bác sỹ Nguyễn Đức Chung, Trưởng khoa Quản lý chất lượng (Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh)  cho biết: "Sau khi tiếp nhận bệnh nhi, các y bác sỹ đã tiến hành vệ sinh, băng bó vết thương. Hiện cháu Tr. đang được điều trị, theo dõi tại bệnh viện".

Một số hàng xóm nạn nhân cho biết, cháu Tr. hiện đang ở được dì ruột chăm sóc, Nguyễn Thị Huyền đã có gia đình và con đang học cùng lớp với cháu Tr.

Ông Võ Tá Nhân - Chủ tịch UBND thị trấn Thiên Cầm (huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) cho biết, ngay khi phát hiện sự việc lực lượng chức năng tạm giữ Nguyễn Thị Huyền về hành vi bạo hành cháu gái 4 tuổi.

Tại cơ quan điều tra, Huyền khai rằng do cháu bé lười ăn nên có dùng chổi sắt đánh cháu.

Theo ông Nhân, bố mẹ cháu Tr. đi làm ăn xa nên cháu ở với dì ruột. Hiện, người nhà đã chuyển cháu bé đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh để kiểm tra sức khỏe và điều trị. Sức khỏe và tinh thần cháu đã ổn định.

TRỌNG TÙNG
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố vụ án dì ruột dùng cán chổi đánh cháu gái 4 tuổi ở Hà Tĩnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO