Khởi tố vụ án, bắt giam 11 đối tượng vụ hỗn chiến làm 2 người chết ở Bình Dương

18/10/2022 01:40

Công an tỉnh Bình Dương đã ra quyết định khởi tố vụ án và lệnh bắt khẩn cấp 11 đối tượng trong vụ hỗn chiến khiến 2 người chết tại thị xã Tân Uyên.

Hôm nay (17/10), Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương đã ra quyết định khởi tố vụ án và lệnh bắt khẩn cấp các đối tượng trong vụ hỗn chiến khiến 2 người chết tại thị xã Tân Uyên.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương đã bắt tạm giam 11 đối tượng để điều tra hành vi “Giết người”, "Cố ý gây thương tích", "Gây rối trật tự công cộng". Trong số 11 đối tượng, có Lê Văn Thương (27 tuổi, quê Đồng Tháp), là người trực tiếp cầm dao đâm chết 2 người và làm 1 người bị thương, bị điều tra về hành vi "Giết người".

Khởi tố vụ án, bắt giam 11 đối tượng vụ hỗn chiến làm 2 người chết ở Bình Dương - 1

Đối tượng Lê Văn Thương bị công an bắt giữ.

Hai người tử vong là Phan Gia Huy (20 tuổi) và Nguyễn Hùng Lý (18 tuổi), cùng quê Bình Dương. Người bị thương là Nguyễn Văn Nhanh (33 tuổi, quê ở Trà Vinh).

Khởi tố vụ án, bắt giam 11 đối tượng vụ hỗn chiến làm 2 người chết ở Bình Dương - 2

Đại tá Trịnh Ngọc Quyên, Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương có mặt tại hiện trường chỉ đạo điều tra vụ án mạng.

Khởi tố vụ án, bắt giam 11 đối tượng vụ hỗn chiến làm 2 người chết ở Bình Dương - 3

Công an điều tra vụ án mạng.

Trước đó, tối 14/10, trong lúc nhậu giữa hai nhóm thanh niên xảy ra mâu thuẫn, dẫn đến đánh nhau do nói chuyện to tiếng. Trong lúc hỗn chiến, Thương đã dùng con dao tự chế thủ sẵn trong người đâm chết 2 người nhóm đối thủ và làm trọng thương 1 người bạn của mình. Sau khi gây án đối tượng này đã bỏ trốn lên thị xã Chơn Thành, tỉnh Bình Phước và trong lúc quay trở lại Bình Dương thì bị công an vây bắt.

Thiên Lý(VOV TP.HCM)
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố vụ án, bắt giam 11 đối tượng vụ hỗn chiến làm 2 người chết ở Bình Dương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO