Khởi tố phụ huynh vác dao xông vào trường học, bắt hiệu trưởng quỳ xin lỗi

02/11/2022 17:10

Võ Văn Điệp bị khởi tố sau khi có hành vi cầm dao xông vào trường học, lăng mạ giáo viên, bắt thầy hiệu trưởng phải quỳ xin lỗi.

Ngày 2/11, thông tin từ Công an huyện Hương Sơn, đơn vị vừa có quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can Võ Văn Điệp (trú thôn Lâm Bình, xã Sơn Lâm, huyện Hương Sơn) về tội Làm nhục người khác. Quyết định này đã được Viện Kiểm sát nhân dân huyện Hương Sơn phê chuẩn.

Khởi tố phụ huynh vác dao xông vào trường học, bắt hiệu trưởng quỳ xin lỗi - 1

Ông Võ Văn Điệp làm việc với cơ quan chức năng. (Ảnh: T.H)

Trước đó, 15h45 ngày 31/10, ông Võ Văn Điệp mang theo dao xông vào nhà trường chửi bới, đuổi đánh và đe doạ các giáo viên.

Chưa dừng lại ở đó, ông Điệp còn bắt hiệu trưởng quỳ xin lỗi. Sự việc chỉ dừng lại khi lực lượng công an có mặt. Rất may, không có ai bị thương.

Theo báo cáo của Phòng GD&ĐT huyện Hương Sơn, nguyên nhân sự việc xuất phát từ việc trường thu Bảo hiểm Y tế bắt buộc chưa đạt chỉ tiêu nên đã phát loa nêu tên các học sinh chưa nộp tiền. Trong số học sinh chưa nộp tiền đó có 2 con ông Điệp.

TRỌNG TÙNG
Bài liên quan
  • Đến Hà Tĩnh ăn kẹo cu đơ
    Nhiều nhà vẫn tự sản xuất các nông sản để nấu kẹo, vì họ cho rằng không lạc (đậu phộng) nào vượt qua được lạc sen trồng trên bãi sông Ngàn Phố và cũng chẳng có loại mật nào ngọt đậm như mật mía Sơn Thọ (Vũ Quang).
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố phụ huynh vác dao xông vào trường học, bắt hiệu trưởng quỳ xin lỗi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO