Khởi tố giám đốc mỏ đá múc đất lậu đi bán, thu lợi gần 5 tỷ đồng

Hoàng Bình| 13/12/2023 09:47

Chỉ có giấy phép khai thác đá nhưng Phạm Đức Long khai thác thêm lượng lớn đất lậu, thu lợi bất chính hơn 4,7 tỷ đồng.

Công an Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đồng Nai vừa khởi tố vụ án, khởi tố Phạm Đức Long, Giám đốc Công ty TNHH Quốc Phú Sơn Lâm, cùng 3 nhân viên và người phân phối để điều tra hành vi Vi phạm quy định về nghiên cứu, thăm dò, khai thác tài nguyên.

Khởi tố giám đốc mỏ đá múc đất lậu đi bán, thu lợi gần 5 tỷ đồng - 1

Các nghi can bị bắt giữ (Ảnh: Công an Đồng Nai).

Theo điều tra ban đầu, dù chỉ được cấp phép khai thác đá nhưng trong năm 2023, Long đã lợi dụng giấy phép khai thác đá để múc đất trái phép tại mỏ đá Soklu 1, huyện Thống Nhất, bán ra thị trường thu lợi bất chính với quy mô, số lượng lớn.

Trước đó ngày 29/11, hàng chục trinh sát bất ngờ ập vào mỏ đá Soklu 1, bắt quả tang công ty này đang khai thác đất trái phép để cung cấp cho nhiều địa điểm trên địa bàn tỉnh Đồng Nai.

Qua mở rộng điều tra, trong thời gian từ tháng 4 đến tháng 11, Long đã chỉ đạo các hoạt động khai thác đất trái phép tại mỏ đá Soklu 1 và khu vực ranh giới hơn 64.000m3 đất, thu lợi bất chính số tiền hơn 4,7 tỷ đồng.

Hai nhân viên của Long và một người phân phối bị cáo buộc giúp sức cho Long trong vụ án trên.

Bài liên quan
  • Địa chỉ lắp đặt khu lăng mộ đá đẹp nhất Ninh Bình
    Lắp đặt lăng mộ đá cần nhiều những tiêu chí đi kèm nhằm đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như độ bền của sản phẩm. Một khu lăng mộ đá cần chứa đựng những yếu tố như: tâm linh, phong thủy, độ bền của đá chế tác, kích thước chuẩn, mẫu mã hoa văn phù hợp, đa dạng, và địa chỉ cung cấp uy tín. Để bao hàm được tất cả những điều kiện đó thì việc lựa chọn địa chỉ cung cấp vô cùng quan trọng. Vậy bạn đã tìm được địa chỉ lắp đặt khu lăng mộ đá đẹp nhất, chất lượng nhất nào chưa? Hãy theo dõi bài chia sẻ của chúng
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố giám đốc mỏ đá múc đất lậu đi bán, thu lợi gần 5 tỷ đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO