Khởi tố đối tượng nổ súng trong tiệm game

06/08/2020 08:27

Xích mích khi mua thẻ game, Duy rút súng ra bắn 5 phát về phía anh em chủ tiệm game khiến một người bị thương.

Ngày 5/8, Công an thị xã Phú Mỹ (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) cho biết, đã có quyết định khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Phan Hoàng Bá Duy (tự Bin Sồ, 22 tuổi, ngụ tại phường Phú Mỹ, thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) để điều tra làm rõ hành vi tàng trữ, sử dụng trái phép vũ khí quân dụng.

Khởi tố đối tượng nổ súng trong tiệm game - 1
Đối tượng Phan Hoàng Bá Duy tại cơ quan công an (ảnh: Công an Thị xã Phú Mỹ)

Theo hồ sơ điều tra, vào khoảng 2h sáng 31/5, Duy cùng 1 người bạn đến chơi game bắn cá tại tiệm của anh Cao ở phường Phú Mỹ.

Trong lúc đổi tiền để lấy thẻ game, Duy không đưa đủ tiền nên giữa thanh niên này với anh Cao xảy ra mâu thuẩn. Lúc này, Duy gọi anh Cao ra ngoài để nói chuyện nhưng giữa 2 người lại tiếp tục lời qua tiếng lại.

Trong lúc 2 bên đang cãi nhau thì Duy bất ngờ rút trong người ra 1 khẩu súng Rulo và doạ bắn anh Cao. Tuy nhiên, Cao không những không bỏ chạy mà còn cùng em trai là anh Văn lao đến chỗ Duy đang đứng.

Lúc này, Duy nổ súng bắn khoảng 5 viên đạn về phía Cao và Văn khiến anh Văn trúng 1 viên đạn ở bụng bị thương chảy máu. Anh Cao vẫn tiếp tục lao vào giằng được khẩu súng khỏi tay Duy nên Duy bỏ chạy ra xe để tẩu thoát.

Ngay sau đó, người nhà đã nhanh chóng đưa anh Văn vào bệnh viện cấp cứu và may mắn thoát chết.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường và thu giữ khẩu súng của Duy.

Qua trưng cầu giám định, Phân viện khoa học hình sự tại TPHCM đã đưa ra kết luận khẩu súng do Duy sử dụng là vũ khí được chế tạo thủ công, có tính năng như vũ khí quân dụng và là vũ khí quân dụng

Hiện lực lượng chức năng đang tiếp tục mở rộng điều tra để xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố đối tượng nổ súng trong tiệm game
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO