Khởi tố chủ quán bánh xèo “tra tấn” dã man 2 nhân viên

Minh An| 01/12/2020 19:25

Việt BáoNgày 1/12, Công an huyện Yên Phong (Bắc Ninh) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Thị Ánh Tuyết, (34 tuổi ở huyện Tư Nghĩa, tỉnh Quảng Ngãi), chủ quán bánh xèo miền Trung ở xã Yên Trung, huyện Yên Phong về tội “Hành hạ người khác”.

Theo công an, nữ chủ quán này quê ở tỉnh Quảng Ngãi, có dấu hiệu bạo hành 2 nhân viên cùng quê là T.Q.D. (SN 2005) và V.V.Đ. (SN 1999) đang làm giúp việc tại quán bánh xèo Miền Trung (ở xã Yên Trung, huyện Yên Phong).

Tại cơ quan điều tra, bước đầu, chủ quán bánh xèo khai nhận, lý do chị ta tra tấn, đánh đập 2 nhân viên là do ăn vụng, lấy trộm tiền.

Nguyễn Thị Ánh Tuyết tại cơ quan điều tra

Ngay khi tiếp nhận thông tin về vụ bạo hành, Công an huyện Yên Phong cũng đã đưa 2 nam nhân viên giúp việc là T.Q.D. (SN 2005) và V.V.Đ. (SN 1999) đến bệnh viện khám, điều trị, theo dõi tình hình sức khỏe.

Trước đó, những người làm thuê ở một quán bánh xèo nằm tại Khu Công nghiệp Yên Phong (xã Yên Trung- huyện Yên Phong- tỉnh Bắc Ninh) tố chủ liên tục bỏ đói, đánh đập họ dã man khiến thân thể tàn tạ, bầm dập...

Theo lời kể của nhân viên quán bánh xèo, gần một năm qua, Đ và người bạn làm cùng đều bị đánh đập, không được nhận lương hàng tháng, bị tịch thu và đập vỡ điện thoại. Vì vậy không có cách nào liên lạc với gia đình để cầu cứu. Họ chấp nhận bị đánh đập, tra tấn tàn nhẫn, nhặt thức ăn thừa để sống lay lắt cho qua ngày ở nơi mà họ ví là “địa ngục trần gian” này.

Ngày 22/11, Cơ quan CSĐT Công an huyện Yên Phong đã ra lệnh khám xét khẩn cấp nơi ở, nơi làm việc và ra Quyết định tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Thị Ánh T. để điều tra về hành vi "hành hạ người khác" theo quy định tại điều 140 Bộ luật hình sự.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố chủ quán bánh xèo “tra tấn” dã man 2 nhân viên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO