Khởi tố, bắt tạm giam kẻ đánh shipper gãy 2 tay

22/02/2023 17:10

Trương Đình Nhạt - kẻ đánh gãy 2 tay shipper ở Quảng Ngãi - bị bắt tạm giam 3 tháng.

Ngày 22/2, Công an huyện Tư Nghĩa, tỉnh Quảng Ngãi cho biết vừa quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tạm giam 3 tháng Trương Đình Nhạt (44 tuổi, trú thôn 1, xã Nghĩa Lâm, huyện Tư Nghĩa) để tiếp tục điều tra về hành vi Cố ý gây thương tích.

Khởi tố, bắt tạm giam kẻ đánh shipper gãy 2 tay - 1

Trương Đình Nhạt tại cơ quan công an. (Ảnh: C.A)

Trước đó, trình báo với công an, anh Lâm Anh Đạt (24 tuổi, trú huyện Nghĩa Hành, tỉnh Quảng Ngãi) cho biết, khoảng 11h ngày 17/2, anh đến nhà Trương Đình Nhạt giao đơn hàng là 2 cây hoa đỗ quyên. Tuy nhiên, Nhạt không chịu nhận hàng. Lúc này, anh Đạt gọi điện thoại cho người bán để thông báo sự việc và đưa điện thoại cho ông Nhạt trao đổi.

Sau khi nghe điện thoại, ông Nhạt vẫn nhất quyết không nhận hàng nên anh Đạt đề nghị trả phí vận chuyển (30.000 đồng) để hoàn trả hàng về cho người bán. Trước yêu cầu của anh Đạt, ông Nhạt bực tức cầm bình hoa đập vào đầu anh Đạt.

Chưa dừng lại, ông Nhạt tiếp tục dùng tuýp sắt, vợ ông Nhạt là bà T. cầm hai ghế inox đánh tới tấp anh Đạt.

Bị đánh liên tục, anh Đạt tìm cách thoát thân, đẩy cửa cổng chạy sang nhà dân gần đó trốn và báo công an. Sau đó, anh Đạt được đưa đến bệnh viện điều trị trong tình trạng bị gãy 2 tay.

THỐNG NHẤT

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố, bắt tạm giam kẻ đánh shipper gãy 2 tay
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO