Khởi tố 3 kẻ mua thiếu nữ trên facebook rồi bán vào quán karaoke làm nhân viên

16/09/2022 11:10

Ba thiếu nữ bị Hồng mua của một phụ nữ trên facebook với giá 15-18 triệu đồng/người rồi bán vào quán karaoke làm nhân viên.

Ngày 16/9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Tuyên Quang vừa ra quyết định khởi tố vụ an, khởi tố bị can đối với Văn Duy Dương (SN 1969, trú tại xã Trung Kiên, huyện Yên Lạc, Vĩnh Phúc), Hoàng Ngọc Hòa (SN 1991, trú tại xã Bảo Cường, huyện Định Hóa, Thái Nguyên), Phan Thị Hồng (SN 1991, trú tại xã Yên Đổ, huyện Phú Lương, Thái Nguyên) về tội "Mua bán người".

Qua công tác nắm tình hình, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Tuyên Quang phát hiện đường dây liên quan đến tội phạm mua bán người dưới 16 tuổi trên địa bàn và một số tỉnh lân cận.

Khởi tố 3 kẻ mua thiếu nữ trên facebook rồi bán vào quán karaoke làm nhân viên - 1

Các bị can trong vụ án.

Kết quả điều tra xác định, thông qua mạng xã hội facebook, Phan Thị Hồng mua cháu T. và A. (cùng SN 2008) từ một phụ nữ có tài khoản facebook là “P.P” với giá 18 triệu đồng/người rồi bán cho Hoàng Ngọc Hòa với giá 20 triệu đồng/người.

Sau đó, Hòa tiếp tục bán cháu T. và cháu A. cho Văn Duy Dương với giá 23 triệu đồng/người để làm nhân viên tại quán karaoke của Dương nhằm mục đích kinh doanh kiếm lời.

Đến giữa tháng 8/2022, Phan Thị Hồng tiếp tục liên hệ với người phụ nữ có tài khoản facebook tên “P.P” và mua cháu T.D. với giá 15 triệu đồng rồi bán cho Văn Duy Dương với giá 24,5 triệu đồng.

Vụ việc đang được cơ quan cảnh sát điều tra tiếp tục điều tra, làm rõ.

Minh Tuệ
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố 3 kẻ mua thiếu nữ trên facebook rồi bán vào quán karaoke làm nhân viên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO