Khối tài sản khổng lồ của IU và bạn trai Lee Jong Suk

07/01/2023 19:00

Nếu kết hôn, tổng tài sản chung của IU và Lee Jong Suk có thể lên đến 100 tỷ won (~ 1.870 tỷ đồng).

Kể từ khi chính thức xác nhận hẹn hò vào ngày 31/12, những câu chuyện liên quan về IU và Lee Jong Suk như hành trình làm quen, giai đoạn làm MC chung,... trở thành chủ đề được thảo luận sôi nổi trên các diễn đàn mạng. Đặc biệt, khối tài sản của hai ngôi sao trẻ cũng khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Khối tài sản khổng lồ của IU và bạn trai Lee Jong Suk-1

Cả IU và bạn trai Lee Jong Suk đều rất tích cực đầu tư bất động sản và theo SCMP, nếu họ kết hôn thì tổng tài sản có thể lên tới hơn 100 tỷ won (~ 1.870 tỷ đồng).

IU

SCMP xếp hạng IU là ngôi sao Kpop giàu có nhất năm 2021, với khối tài sản ước tính khoảng 51,2 tỷ won (~ 957 tỷ đồng).

Khối tài sản khổng lồ của IU và bạn trai Lee Jong Suk-2
Căn biệt thự áp mái của IU ở Cheongdam-dong

Ngoài thu nhập với tư cách nghệ sĩ, IU cũng liên tục nâng cao tài sản ròng thông qua các khoản đầu tư bất động sản thành công. Cô sở hữu một biệt thự sang trọng ở Cheongdam-dong trị giá 13,0 tỷ won (~ 243 tỷ đồng). Cô cũng đã mua một studio ở Gyeonggi-do với giá 4,60 tỷ won (~ 86 tỷ đồng).

Căn biệt thự Cheongdam-dong từng gây chú ý khi có thông tin tiết lộ rằng IU mua nó một lần bằng tiền mặt mà không cần bất kỳ khỏa vay nào.

Ngôi nhà thứ hai của IU, Yangpyeong-gun ở Gyeonggi-do, cũng được mua với giá 2,20 tỷ won (~ 41 tỷ đồng). Nữ ca sĩ - diễn viên sinh năm 1993 còn chi thêm 800 triệu won (~ 14,9 tỷ đồng) để mua luôn mảnh đất liền kề.

Khối tài sản khổng lồ của IU và bạn trai Lee Jong Suk-3
Một căn nhà khác IU sở hữu ở vùng nông thôn Yangpyeong-gun

SCMP ước tính toàn bộ các bất động sản mà IU công khai trị giá khoảng 20 tỷ won (~ 374 tỷ đồng) và không loại trừ khả năng có những căn nhà IU đã mua nhưng chưa được tiết lộ.

Lee Jong Suk

Lee Jong Suk cũng được biết đến là một người đam mê bất động sản. Năm 2016, anh mua một căn nhà ở Sinsa-dong, Seoul và xây lại thành một quán cà phê hai tầng. Sau đó, bất động sản này được bán với giá 5,95 tỷ won (~ 111 tỷ đồng) vào năm 2020, mang về cho anh khoản lãi 2,05 tỷ won (~ 38 tỷ đồng).

Khối tài sản khổng lồ của IU và bạn trai Lee Jong Suk-4
Quán cà phê ở Sinsa-dong

Khối tài sản khổng lồ của IU và bạn trai Lee Jong Suk-5
Cảnh quan từ một biệt thự ở La Terrasse Hannam

Nam chính Big Mouth còn có một biệt thự sang trọng tại La Terrasse Hannam ở Hannam-dong được mua vào năm 2015 với giá 4,3 tỷ won (~ 80 tỷ đồng). Lee Jong Suk ở đây trong 6 năm trước khi chuyển đến một ngôi nhà ở Nine One Hannam có giá 7,3 tỷ won (~ 136 tỷ đồng). Nhiều nguồn tin khẳng định Lee Jong Suk mua ngôi nhà này bằng tiền mặt và giá thị trường của nó hiện đã lên tới 12 tỷ won (~ 224 tỷ đồng).

Như Quỳnh

Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Khối tài sản khổng lồ của IU và bạn trai Lee Jong Suk
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO