Khối tài sản khổng lồ của idol tài phiệt Choi Siwon (Super Junior)

11/01/2023 11:04

Dù sinh trưởng trong gia đình giàu có, Choi Siwon vẫn chọn tự xây dựng sự nghiệp và trở thành một triệu phú tự thân ở tuổi 30.

Cách tốt nhất để đo lường sự giàu có của một idol là giá trị tài sản ròng, tức là lấy tổng thu nhập và tài sản trừ đi các khoản nợ. Mới đây, trang Kpostar đã thống kê tài sản ròng của Siwon tính đến tháng 1/2023 và con số lên đến 55 triệu USD (~ 1.289 tỷ đồng).

Khối tài sản khổng lồ của idol tài phiệt Choi Siwon (Super Junior)-1

Theo trang SeoulSpace vào tháng 11/2022, dù đã qua thời kỳ đỉnh cao, Siwon vẫn nằm trong top 6 thần tượng Kpop giàu nhất. Thông tin này cũng không gây bất ngờ bởi Siwon từ lâu đã được các fan đặt cho biệt danh "idol tài phiệt" nhờ xuất thân giàu có và danh giá.

Bố của Siwon là Chủ tịch một tập đoàn thời trang, từng là Giám đốc điều hành hãng dược phẩm Boryung Medicine. Gia đình anh cũng sở hữu một công ty thương mại tại Nhật Bản. Nhiều nguồn tin còn khẳng định Siwon sẽ được thừa kế một phần Hyundai Department Store, một trong những chuỗi siêu thị lớn nhất Hàn Quốc.

Khối tài sản khổng lồ của idol tài phiệt Choi Siwon (Super Junior)-2
Gia đình Choi Siwon sở hữu Hyundai Department Store và anh là con trai duy nhất trong nhà

Có thể thấy nếu Siwon không chọn sự nghiệp ca hát, anh vẫn hoàn toàn sống ổn nếu thừa kế việc kinh doanh của gia đình. Tuy nhiên thay vào đó, nam thần tượng sinh năm 1986 quyết định tự tạo dựng tên tuổi cho riêng mình.

Ban đầu khi biết Siwon muốn trở thành thần tượng, cả bố mẹ anh đều phản đối. Cuối cùng, họ đồng ý cho anh ký hợp đồng với SM Entertainment với điều kiện Siwon phải tiếp tục việc học và không nhận bất kỳ hỗ trợ tài chính nào từ họ.

Dù phải chuyển đến ở một ký túc xá đông đúc và cạnh tranh với hàng trăm thực tập sinh, Siwon vẫn vượt qua và giành được suất debut trong Super Junior vào năm 2005. Đặc biệt, anh còn được trao cho vị trí quan trọng center ngay từ đầu.

Sau khi cùng Super Junior giành nhiều giải thưởng danh giá, Siwon lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất và được yêu thích qua nhiều tác phẩm như She Was Pretty, My Fellow Citizens và Work Later, Drink Now.

Khối tài sản khổng lồ của idol tài phiệt Choi Siwon (Super Junior)-3

Nổi tiếng, đẹp trai và giàu có nhưng Siwon chưa bao giờ khoe khoang và luôn tỏ ra khiêm tốn. Thay vào đó, anh tận dụng sức ảnh hưởng và hợp tác với nhiều tổ chức phi lợi nhuận khác nhau như UNICEF để giúp đỡ những người gặp khó khăn trên toàn thế giới.

Như Quỳnh

Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Khối tài sản khổng lồ của idol tài phiệt Choi Siwon (Super Junior)
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO