Khói bao trùm hội trường họp HĐND Quảng Nam: Rò rỉ khí gas điều hòa

Công Bính| 11/07/2023 20:30

Do khí gas hệ thống điều hòa bị rò rỉ nên khói thoát ra và bao trùm hội trường HĐND tỉnh Quảng Nam, khiến cuộc họp phải tạm dừng.

Chiều 11/7, Văn phòng UBND tỉnh Quảng Nam thông tin do khí gas ở đường ống dẫn khí lạnh điều hòa trung tâm của hội trường, nơi đang diễn ra kỳ họp của HĐND tỉnh, bị rò rỉ nên luồng hơi màu trắng thoát ra ngoài vào khoảng 11h trưa.

Sự cố đã được khắc phục ngay sau đó.

Khói bao trùm hội trường họp HĐND Quảng Nam: Rò rỉ khí gas điều hòa - 1

Theo Văn phòng UBND tỉnh Quảng Nam, khói trắng xuất hiện trong hội trường là do khí gas của hệ thống điều hòa bị rò rỉ (Ảnh: Anh Sang).

Theo Văn phòng UBND tỉnh Quảng Nam, ống đồng dẫn khí lạnh bị hở và xì, gây ra hiện tượng rò rỉ gas lạnh. Khi thoát ra ngoài, khí gas này giống như khói chứ không phải sự cố cháy nổ.

Chủ tọa đã cho tạm dừng ngay khi phát hiện sự cố. Ngay trong trưa cùng ngày, hệ thống điều hòa trong hội trường đã được khắc phục. Buổi chiều, các đại biểu tiếp tục làm việc với các phiên thảo luận tổ.

Như Dân trí đã đưa tin, khoảng 11h sáng nay 11/7, khói trắng bao trùm hội trường nơi đang diễn ra kỳ họp của HĐND tỉnh. Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Quảng Nam Phan Việt Cường yêu cầu các đại biểu tạm dừng cuộc họp. Sau khi sự cố được khắc phục, phiên họp buổi chiều tiếp tục bình thường.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Khói bao trùm hội trường họp HĐND Quảng Nam: Rò rỉ khí gas điều hòa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO