Khoảnh khắc thì thầm 'buôn chuyện' của Taylor Swift và Selena gây bão

10/01/2024 12:38

Biểu cảm kịch tính của hai nữ ca sĩ Taylor Swift và Selena Gomez khi thì thầm trò chuyện trong khán phòng khiến công chúng rất quan tâm, hiện có nhiều đồn đoán về những gì hai ngôi sao nữ nói với nhau.

Bên cạnh những bộ phim và nghệ sĩ giành giải, điều khiến truyền thông và công chúng bàn luận nhiều nhất về một lễ trao giải của giới làm phim sẽ luôn là những chuyện bên lề thảm đỏ.

Lễ trao giải Quả Cầu Vàng 2024 cho thấy đây vẫn là sự kiện rất thú vị, không thiếu những khoảnh khắc hài hước xoay quanh các ngôi sao đình đám nhất.

Thực tế, giải Quả Cầu Vàng vẫn được xem là sự kiện có nhiều tính giải trí hơn giải Oscar. Sự kiện này là nơi để các ngôi sao thoải mái thể hiện bản thân, bớt đi sự trịnh trọng.

Trước biểu cảm "bí hiểm" của Selena và biểu cảm sửng sốt của Taylor, có nhiều fan cho rằng hai người đang nói về cặp đôi nhận được nhiều sự quan tâm trong khán phòng - Timothée Chalamet và Kylie Jenner. Những đồn đoán này bắt đầu từ hình miệng của nữ diễn viên Keleigh Sperry - người ngồi cạnh Taylor Swift.


Nữ ca sĩ Taylor Swift và Selena Gomez thì thầm "buôn chuyện" (Video: Daily Mail).

Keleigh Sperry đã hỏi Selena với đầy vẻ sửng sốt sau khi được nghe chuyện: "Timothée á?". Đáp lại, Selena gật đầu. Chính từ đây bắt đầu nảy sinh nghi vấn rằng Selena có thể đã ra chào hỏi Timothée và đề nghị chụp hình lưu niệm cùng với người bạn diễn từng đóng cặp với cô trong phim A Rainy Day in New York (2019), nhưng Kylie - bạn gái mới của Timothée - không đồng ý.

Khoảnh khắc thì thầm buôn chuyện của Taylor Swift và Selena gây bão-1

Thực tế, những nghi vấn này không phải hoàn toàn vô căn cứ bởi các chuyên gia trong lĩnh vực đọc hình miệng, đoán nội dung đã được các tờ tin tức của Mỹ mời hỗ trợ đọc hình miệng 3 người đẹp trong cuộc trò chuyện kịch tính bên trong khán phòng lễ trao giải. Nhìn chung, các chuyên gia đều thống nhất rằng quả thực họ có nhắc tới tên của nam diễn viên Timothée Chalamet.

Khoảnh khắc thì thầm buôn chuyện của Taylor Swift và Selena gây bão-2

Theo Dân Trí

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Khoảnh khắc thì thầm 'buôn chuyện' của Taylor Swift và Selena gây bão
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO