Khoảnh khắc Lukaku giúp Man City tránh được bàn thua

Kim Anh| 11/06/2023 07:13

Tiền đạo Romelu Lukaku đã có tình huống vô duyên khiến Inter Milan lỡ cơ hội ghi bàn và cứu Man City một bàn thua ở trận chung kết Champions League tại Istanbul rạng sáng 11/6.

Phút 71 ở trận chung kết Champions League trên sân Ataturk (Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ), khi Man City đang dẫn 1-0, Inter Milan có cơ hội rõ rệt khi Federico Di Marco bật cao đánh đầu hạ thủ môn Ederson nhưng bóng lại đi trúng xà ngang.

Khoảnh khắc Lukaku giúp Man City tránh được bàn thua - 1

Lukaku cứu thua cho Man City sau pha dứt điểm Di Marco (Ảnh: Tuttosport).

Ở pha đá bồi sau đó, cú sút của Di Marco lại bị Lukaku chặn lại. Ở tình huống này nếu không có Lukaku "giúp sức", Inter Milan đã gỡ hòa 1-1 khi hàng thủ Man City đã ở vào tình thế bị động.

Về cuối trận, Inter Milan liên tục dồn ép và bản thân Lukaku có cơ hội để chuộc lỗi, nhưng anh không thể đánh bại được thủ môn Ederson từ cự ly 5m, với cú đánh đầu vô duyên.

Đây không phải lần đầu tiên Lukaku hóa tội đồ của Inter Milan. Năm 2020, Lukaku vô tình cản phá cú đánh đầu của Alexis Sanchez khiến Inter Milan mất bàn thắng và bị loại ở vòng bảng Champions League.

Khoảnh khắc Lukaku giúp Man City tránh được bàn thua - 2

Tình huống Lukaku bỏ lỡ cơ hội trong trận chung kết Champions League (Ảnh: AP).

Ở trận chung kết UEFA Champions League rạng sáng 11/6, bàn thắng duy nhất của Rodri đã giúp Man City thắng Inter 1-0 và lần đầu tiên bước lên đỉnh cao nhất của bóng đá châu Âu.

Inter Milan khép lại mùa giải tiếc nuối của bóng đá Italy khi cả 3 đội bóng Serie A đều thua ở chung kết Cúp châu Âu. Trước đó AS Roma thua Sevilla ở chung kết Europa League, còn Fiorentina thua West Ham ở chung kết Europa Conference League.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Khoảnh khắc Lukaku giúp Man City tránh được bàn thua
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO