Khoảnh khắc gây sốc khi cá sấu bò ra đường đua cản bước chạy của ngựa

02/06/2022 14:40

Con người đứng chôn chân một chỗ khi trông thấy con cá sấu to lớn bò chắn ngang đường.

Joe Allen, người quay lại toàn bộ sự việc diễn ra ở trường đua Delta Downs ở Louisiana, Mỹ đã chia sẻ video lên mạng xã hội thu hút sự chú ý của nhiều cư dân mạng.

Khoảnh khắc gây sốc khi cá sấu bò ra đường đua cản bước chạy của ngựa
Khoảnh khắc gây sốc cá sấu bò ra đường đua cản bước chạy của ngựa

Một con cá sấu có kích thước to lớn, biệt danh là Marty, không biết vì lý do nào đó đã lẻn vào trường đua. Nó từ từ băng qua đường, trong khi một con ngựa đang chạy cách đó vài mét. Con ngựa bị kích động và bắt đầu chạy vòng quanh người điều khiển.

Joe Allen chia sẻ với lời chú thích đùa rằng: "Đó là thế giới của Marty. Chúng ta chỉ sống trong đó".
Những người hâm mộ đua ngựa đã nhanh chóng vào bình luận về sự xuất hiện của Marty trên đường đua.

"Cá sấu chỉ muốn đi lại trong sân nhà", "Nếu bạn từng đến Delta Downs thì biết đó là sự xuất hiện khá thường xuyên", "Hậu quả của việc có quá nhiều đầm nước xung quanh" ... người hâm mộ đua ngựa bình luận.

Các chuyên gia tin rằng những kẻ săn mồi to lớn như cá sấu bị thu hút đến khu vực này vì những con đập nằm xung quanh trường đua.

Trước đó, một số cuộc đua tại trường đua Delta Downs ở tây nam Louisiana đã phải hoãn lại do cá sấu xuất hiện trên đường ngựa chạy.

Người dân địa phương cho biết đường đua này là nơi sinh sống của ba con cá sấu, lần đầu tiên chúng xuất hiện trong khu vực là năm 2010.

Louisiana là nơi sinh sống của khoảng 2 triệu con cá sấu và từng có một cá thể lớn nhất nước Mỹ, dài khoảng 5,84 mét. Ở một số khu vực Mỹ, cá sấu cũng thích xuất hiện trên các sân golf, chúng nhiều lần làm người chơi sợ hãi khi táo bạo đi lại xung quanh.

Hoàng Dung (lược dịch)

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Khoảnh khắc gây sốc khi cá sấu bò ra đường đua cản bước chạy của ngựa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO