Khoảnh khắc đu quay đổ sập khiến 20 du khách lao thẳng xuống đất

10/05/2023 09:41

NGA - Khoảnh khắc đu quay gãy trục khiến hàng chục du khách bị thương sau khi gặp tai nạn kinh hoàng trong trò chơi đu quay cảm giác mạnh tại một khu hội chợ.

Theo trang East2West News đưa tin ngày 8/5, một sự cố nghiêm trọng đã xảy tại công viên trò chơi ở Orenburg, phía đông Moscow.

Hình ảnh ghi lại cho thấy, khi những du khách đang chơi trò chơi đu quay cảm giác mạnh thì bất ngờ trục chính của đu quay bị gãy khiến người chơi rơi thẳng xuống đất với tốc độ cao.

Được biết, thời điểm trên có khoảng hơn 20 người, trong đó có nhiều trẻ em tham gia chơi trò đu quay mạo hiểm này.

Ngay sau khi sự cố xảy ra, rất nhiều người chứng kiến đã nhanh chóng ập đến chiếc đu quay gặp nạn để đưa người ra ngoài.

Ghế ngồi dành cho người chơi trò đu quay cảm giác mạnh nằm ngổn ngang khi rơi xuống đất.

Vụ việc khiến ít nhất 20 người bị thương trong đó có khoảng 8 trẻ em và 2 người được cho là đang trong tình trạng nghiêm trọng. Các nạn nhân của vụ tai nạn đều được đưa đến một bệnh viện gần đó để điều trị vết thương.

Theo báo cáo, đu quay gặp sự cố đã hoạt động được khoảng 17 năm, là một trong những trò chơi thu hút du khách trong khu hội chợ.

Rất nhiều người chứng kiến đã chạy đến giúp đỡ những người gặp nạn.

Các nhà chức trách đã mở một cuộc điều tra về nguyên nhân vụ việc, để xem xét những người phải chịu trách nhiệm về sự an toàn của người tham gia trò chơi mạo hiểm.

“Những gì đã xảy ra là không thể chấp nhận được. Sức khỏe và sự an toàn của người dân là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Những người chịu trách nhiệm cho những gì đã xảy ra chắc chắn phải bị trừng phạt.”, một quan chức địa phương cho biết.

Ông Timur Shogenov, giám đốc công viên khẳng định trước sự cố rằng tất cả các trò chơi đều được kiểm tra an toàn.

Đu quay hay trò chơi cảm giác mạnh hiện là trò chơi rất hút tại các công viên giải trí. Tuy nhiên, đã có không ít vụ tai nạn liên quan đến các trò chơi mạo hiểm được ghi nhận trên thế giới.

Theo New York Post

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Khoảnh khắc đu quay đổ sập khiến 20 du khách lao thẳng xuống đất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO