Khoảnh khắc đẹp, xúc động nhất trong đám cưới Ngô Thanh Vân - Huy Trần

09/05/2022 09:40

Những hình ảnh đẹp, cảm động của Ngô Thanh Vân và chồng trẻ Huy Trần diễn ra ngày 8/5 tại Đà Nẵng.

Sau thời gian yêu nhau và âm thầm chuẩn bị, đám cưới của Ngô Thanh VânHuy Trần đã diễn ra tại bờ biển một khu nghỉ dưỡng cao cấp tại Đà Nẵng chiều 8/5. Đám cưới diễn ra trong thời tiết khá mát mẻ và thuận lợi, không có mưa như lo ngại ban đầu.
Khoảng 50 khách mời gồm gia đình, người thân và bạn bè hai bên dự tiệc cưới. Tông chủ đạo của tiệc cưới và trang phục là màu trắng cho cả nhân vật chính và các khách mời. Vợ chồng Ngô Thanh Vân cười rạng rỡ khi nắm tay hạnh phúc trên sân khấu chính.
Trong chia sẻ trước đám cưới, Ngô Thanh Vân cho biết sau hơn 10 năm chờ đợi với sự cô đơn cùng nhiều quan niệm cũ về việc lập gia đình, Huy Trần đã xuất hiện như định mệnh của cuộc đời.
Hôn lễ bắt đầu lúc 15h và kéo dài đến tối với sự chúc mừng của bạn bè, người thân của cô dâu, chú rể. Khoảnh khắc thiêng liêng của 2 người được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội, đặc biệt trang phục của Nam Trung được cư dân mạng hài hước ví như đại diện cho cả nhà trai và nhà gái.
Trong đám cưới, Ngô Thanh Vân nói: "Cảm ơn Huy đã xuất hiện trong cuộc đời Vân. 12 năm Vân cô đơn và tìm kiếm một người chồng thì Huy có mặt đúng lúc Vân cần. Huy đến với Vân không có gì hào nhoáng, chỉ cần đưa khăn giấy cho Vân khóc và nhắc Vân nên dành nhiều thời gian cho bản thân hơn công việc, như vậy đã đủ. Vân hứa làm một người vợ tốt và sẵn sàng có những đứa con".
Huy Trần bật khóc khi thấy Ngô Thanh Vân lên sân khấu.  Anh nói sẽ yêu thương, trân trọng cô mãi mãi. "Huy sẽ là người chồng, người cha tốt, luôn lắng nghe, thấu hiểu và nắm tay Vân vượt qua mọi sóng gió. Huy sẽ luôn là người xin lỗi trước nếu chúng mình giận nhau", anh nói.
Sau khi trao lời thề nguyện, cả  2 trao nhẫn, hôn nhau trong tiếng chúc mừng. Huy Trần, Ngô Thanh Vân đều hài hước, hợp nhau nên tiệc cưới tràn ngập tiếng vui đùa, trêu chọc của bạn bè.
Nhiếp ảnh gia Jun Dat vui vẻ chụp hình chung cùng 2 vợ chồng. Trên trang cá nhân, sau tiệc cưới của Ngô Thanh Vân, anh chủ động livestream trong trạng thái say xỉn, xúc động khóc gửi lời chân thành đến Mỹ Tâm - cũng là bạn thân của anh - và chúc cô những điều tốt đẹp và luôn hạnh phúc với người mình yêu dù đó là ai. Rất đông bạn bè đã vào bình luận trêu đùa yêu cầu anh không xóa đoạn livestream khi tỉnh rượu.
Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường bên cô dâu, chú rể. Cô dâu chú rể và khách mời đều bay tới Đà Nẵng từ ngày 7/5 để chuẩn bị và dùng tiệc nhẹ . Họ nhiều khoảnh khắc đáng nhớ chia sẻ trên mạng xã hội nhưng không chia sẻ điều gì với truyền thông.
Hai vợ chồng và bạn bè chụp chung với nhau trên sân khấu. Huy Trần kém Ngô Thanh Vân 11 tuổi, lớn lên ở Đức, tốt nghiệp trường GPB Berlin ngành xuất và nhập khẩu. Huy Trần từng tham gia Người ấy là ai, Cuộc đua kỳ thú, hiện là chủ một nhà hàng món Đức ở TP.HCM.

Đ.N

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Khoảnh khắc đẹp, xúc động nhất trong đám cưới Ngô Thanh Vân - Huy Trần
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO