Khoảnh khắc chồng nhạc trưởng hôn Thanh Hằng trong lễ cưới xa hoa gây sốt

23/10/2023 16:11

Khán giả bày tỏ sự thích thú trước những cử chỉ lãng mạn, tràn đầy yêu thương của Thanh Hằng và chồng nhạc trưởng trong đám cưới diễn ra tối 22/10.

Khoảnh khắc chồng nhạc trưởng hôn Thanh Hằng trong lễ cưới xa hoa gây sốt-1
Siêu mẫu Thanh Hằng và nhạc trưởng Trần Nhật Minh tổ chức tiệc cưới thân mật với sự tham gia của gia đình, bạn bè thân thiết tại một khách sạn 5 sao ở TP.HCM. Sau đám cưới, những hình ảnh của chân dài 8X và ông xã nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Khoảnh khắc chồng nhạc trưởng hôn Thanh Hằng trong lễ cưới xa hoa gây sốt-2
Khoảnh khắc chồng nhạc trưởng hôn má Thanh Hằng gây sốt mạng xã hội. Trước đó, ở tiết mục mở màn tiệc cưới, Trần Nhật Minh tự đệm đàn piano, hát ca khúc "Mảnh Ghép Của Hai Giấc Mơ" (do nhạc sĩ Việt Anh viết tặng). Anh dắt tay cô dâu bước lên sân khấu, thừa nhận từng nhiều lần đứng trên các sân khấu lớn nhưng ở tiệc cưới vẫn "rất run".

Khoảnh khắc chồng nhạc trưởng hôn Thanh Hằng trong lễ cưới xa hoa gây sốt-3
Lần đầu công khai giới thiệu bạn đời, Thanh Hằng có nhiều cảm xúc đặc biệt. Cô chia sẻ: "Tôi thấy ánh mắt xúc động của mọi người, giống như điều mong chờ từ lâu dành cho tôi. Tôi không nghĩ mình sẽ có ngày được mặc váy cưới như hôm nay. Bởi trước đây điều gì tôi cũng có, cũng sở hữu được nhưng một nửa còn lại thì bỏ ngỏ. Tiệc tối nay không có video hành trình yêu nhau hay bất kể sự ngôn tình nào. Nhưng khi đã ở đây, cả tôi và ông xã đều biết chúng ta đang làm gì. Tôi có cảm xúc trọn vẹn hôm nay".

Khoảnh khắc chồng nhạc trưởng hôn Thanh Hằng trong lễ cưới xa hoa gây sốt-4
Thanh Hằng và ông xã có nhiều khoảnh khắc lãng mạn đốn tim khán giả. Ở phần giao lưu với khách mời, cô nắm tay chồng, rạng ngời hạnh phúc.

Khoảnh khắc chồng nhạc trưởng hôn Thanh Hằng trong lễ cưới xa hoa gây sốt-5
Thanh Hằng được khen tinh tế khi lựa chọn giày bệt trong giây phút sánh đôi cùng ông xã.

Khoảnh khắc chồng nhạc trưởng hôn Thanh Hằng trong lễ cưới xa hoa gây sốt-6
Siêu mẫu thoải mái tận hưởng buổi tiệc cùng bạn bè. Cô và các học trò trong The New Mentor có tiết mục nhảy múa, tạo không khí vui vẻ.

Khoảnh khắc chồng nhạc trưởng hôn Thanh Hằng trong lễ cưới xa hoa gây sốt-7
Đám cưới Thanh Hằng có sự tham gia của một số đồng nghiệp thân thiết. Sau tiệc cưới, Hồ Ngọc Hà chia sẻ hình ảnh bên cô dâu chú rể và chúc bạn thân "mãi hạnh phúc".

Khoảnh khắc chồng nhạc trưởng hôn Thanh Hằng trong lễ cưới xa hoa gây sốt-8
Hương Giang, Hồ Ngọc Hà và Lan Khuê tạo dáng chụp ảnh cùng Thanh Hằng trước giờ nhập tiệc.

Khoảnh khắc chồng nhạc trưởng hôn Thanh Hằng trong lễ cưới xa hoa gây sốt-9
Trước tiệc cưới vài giờ, Thanh Hằng bị trúng thực. Sau đó, sức khỏe cô dần ổn định. Trong đêm tiệc, Thanh Hằng tranh thủ "nạp năng lượng" khi đến bàn của bạn thân Hồ Ngọc Hà.

Khoảnh khắc chồng nhạc trưởng hôn Thanh Hằng trong lễ cưới xa hoa gây sốt-10
Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng có nhiều khoảnh khắc trò chuyện thân thiết. Nhiều khán giả bình luận vui "sau Thanh Hằng, đến lượt Hồ Ngọc Hà" khi nhắc đến đám cưới của nữ ca sĩ "Cô Đơn Trên Sofa".

Khoảnh khắc chồng nhạc trưởng hôn Thanh Hằng trong lễ cưới xa hoa gây sốt-11
Thanh Hằng gửi lời cảm ơn Hồ Ngọc Hà sau tiệc cưới và bày tỏ mong chờ về hôn lễ của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý.

Khoảnh khắc chồng nhạc trưởng hôn Thanh Hằng trong lễ cưới xa hoa gây sốt-12
Hồ Ngọc Hà, Hương Giang và Dược sĩ Tiến góp vui cho đám cưới Thanh Hằng bằng tiết mục "Cả Một Trời Thương Nhớ".

Khoảnh khắc chồng nhạc trưởng hôn Thanh Hằng trong lễ cưới xa hoa gây sốt-13
Siêu mẫu Xuân Lan chúc mừng Thanh Hằng "cưới người chồng tài năng" và viết: "Đám cưới em mà sao mình vui quá. Mình cười quá trời, mình uống quá trời. Rồi mình chợt giật mình khi nhìn lại hình cưới em gửi cho. Mình hoang mang không hiểu ai là chú rể" (Ảnh: Chụp màn hình, Facebook nhân vật).


Thanh Hằng được bạn trai cầu hôn từ tháng 8. Chồng của siêu mẫu là nhạc trưởng Trần Nhật Minh, sinh năm 1981, hơn cô 2 tuổi, là chỉ huy dàn nhạc tại Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch TP.HCM. 
Lễ gia tiên của Thanh Hằng đã được tổ chức tại nhà riêng vào sáng 21/10 với sự tham gia của gia đình, bạn bè thân thiết.
Trong một bài phỏng vấn trước thềm lễ cưới, Thanh Hằng nói lý do kết hôn cùng nhạc trưởng Trần Nhật Minh: "Vì anh ấy cần một nốt nhạc cuối cùng để hoàn thành bản giao hưởng hạnh phúc mà anh đã biên soạn nhiều năm, và tôi có nốt nhạc đắt giá đó".

Theo Dân Trí

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Khoảnh khắc chồng nhạc trưởng hôn Thanh Hằng trong lễ cưới xa hoa gây sốt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO