Khoảng khắc Đàm Vĩnh Hưng song ca với phạm nhân 'Xuân này con không về'

09/01/2023 17:53

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cùng một số nghệ sĩ đã có buổi biểu diễn chúc Tết tại trại giam Kênh 5 (Hậu Giang). Anh mong các phạm nhân sẽ cải tạo tốt, sớm sum họp với gia đình.

Sau 1 năm gián đoạn vì dịch Covid-19,  Đàm Vĩnh Hưng tổ chức chương trình Mang xuân về với trại giam tại 3 tỉnh miền Tây: Hậu Giang, Kiên Giang, Đồng Tháp.

Đàm Vĩnh Hưng mang tiếng hát vào trại giam.

Hôm qua, ca sĩ cùng đoàn đến trại giam Kênh 5 (Hoả Tiến, TP Vị Thanh, Hậu Giang). Hơn 500 trăm phạm nhân và cán bộ quản lý cả 2 phân trại đón anh cùng đoàn nghệ sĩ. Đàm Vĩnh Hưng đã mang đến bầu không khí sôi nổi khi thể hiện loạt bản hit: Vùng trời bình yên, Xin lỗi tình yêu, Xuân yêu thương, Yêu em cả trong giấc mơ

Đàm Vĩnh Hưng tái ngộ với phạm nhân đã từng song ca cùng mình cách đây 5 năm. Cả hai tái hiện lại ca khúc Xuân này con không về khiến nhiều người rơi nước mắt.

Tại đây, Đàm Vĩnh Hưng cũng hát ca khúc Chuyến xe chiều 30 Tết. Sản phẩm dự kiến ra mắt vào 19h ngày 11/1 nhưng anh quyết định hát trước vì tình cảm mọi người dành cho mình. Nam ca sĩ mong các phạm nhân sẽ cải tạo tốt, sớm về ăn Tết, sum họp với gia đình.

"Tôi mong ca khúc này sẽ phần nào xoa dịu được những trái tim đang đau đáu kia, để có thể vững vàng cải tạo thật tốt, sớm trở về nhà, làm lại cuộc đời và mang lại những điều tốt đẹp cho cha mẹ và cuộc sống", Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

Mang tiếng hát vào trại giam mỗi dịp cận kề Tết là hoạt động ý nghĩa được Đàm Vĩnh Hưng thực hiện từ năm 2018. Ngoài việc biểu diễn nghệ thuật tại trại giam, nam ca sĩ còn giúp đỡ nhiều hoàn cảnh khó khăn, giúp họ có thêm động lực cải tạo.

Anh từng giúp mẹ của một phạm nhân xây nhà, có chỗ che nắng mưa, hỗ trợ một nữ phạm nhân gặp lại cha bị động kinh và con nhỏ.

Ngoài Đàm Vĩnh Hưng, Tấn Beo, Nam Thư, Võ Đăng Khoa góp mặt trong chương trình với tiểu phẩm tạo tiếng cười, Cát Phượng hát Lòng mẹ (Y Vân). Hôm nay, Đàm Vĩnh Hưng cùng êkíp tiếp tục đến các trại giam ở Rạch Giá (Kiên Giang), Đồng Tháp biểu diễn.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Khoảng khắc Đàm Vĩnh Hưng song ca với phạm nhân 'Xuân này con không về'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO