Khó tin: trong 7 phút Benzema sút hỏng 2 quả phạt đền

Bình An| 21/04/2022 11:32

Benzema chỉ cần ba trận để ghi đến 7 bàn tại Champions League, nhưng trong 7 phút ở La Liga đêm qua anh sút hỏng phạt đền đến hai lần.

Một trận đấu lạ lùng của Real và Benzema khi làm khách của Osasuna đêm qua ở vòng 33 La Liga. Real đang có phong độ cực cao khi vừa đánh bại Chelsea để vào bán kết Champions League. Cá nhân tiền đạo Benzema thì ai cũng biết, đang có phong độ cực cao với màn trình diễn chói sáng.

Thực tế đội bóng của HLV Ancelotti đã chứng tỏ sức mạnh của mình ngay từ khi nhập cuộc. Benzema tiếp tục là “vai chính” của Real. Đầu tiên, tiền đạo người Pháp chuyền bóng để trung vệ Alaba mở tỉ số ngay phút thứ 12. Sau đó, kịch tính lên cao khi anh đá hỏng liên tiếp hai quả phạt đền.

imago1011450877h.jpg
Benzema đã ghi đến 39 bàn/39 trận cho Real ở các mặt trận.

Sauk hi Osasuna gỡ hòa, Real hưởng liên tiếp hai quả phạt đền. Phút 52, khi đang dẫn 2-1, Benzema lãnh trọng trách trước chấm phạt 11m nhưng cú sút vào góc trái cầu môn của cầu thủ này đã bị thủ môn Sergio Herrera của chủ nhà phá được.

Đúng 7 phút sau, tiền đạo Rodrygo bị chèn ngã trong vòng cấm và Real lại được hưởng phạt đền. Lần này, vẫn là Benzema đứng trước chấm phạt. Anh lấy đà cẩn thận và vẫn trọn góc trái làm điểm đến cho quả bóng. Nhưng một lần nữa, Sergio Herrera lại thành công trong phán đoán và cản phá cú sút. Tiền đạo số 9 của Real ôm đầu ngơ ngác không thể tin là chỉ trong vòng 7 phút đá hỏng phạt đền đến hai lần.

Rất may cho Benzema, Lucas Vazquez đã kịp ấn định tỉ số 3-1 ở phút bù giờ thứ 5 mang lại chiến thắng 3-1.

karim-benzema-1398280.jpg
Thật khó tin một cầu thủ đang có phong độ cực cao như Benzema....

Chiến thắng này giúp Real cũng cố ngôi đầu bảng với 78 điểm và chạm một tay vào chức vô địch khi đối thủ cạnh tranh Atletico Madrid bị Granada cầm hòa 0-0 ngay trên sân nhà. Với cách biệt đến 17 điểm, rất khó cản Real băng về đích giành chức vô địch.

Còn với Benzema, theo thống kê từ Opta, anh là cầu thủ đầu tiên đá hỏng liên tiếp 2 quả phạt đền trong một trận đấu tại La Liga kể từ 4/2006. Người từng lập “kỷ lục” gần nhất là tiền đạo Raul Tamudo của Espanyol trong trận gặp Real Betis.

16504882349095.jpg
....lại bỏ lỡ đến hai quả phạt đền chỉ trong 7 phút.

Điều ngạc nhiên là Benzema đang có phong độ rất cao với 39 bàn thắng/39 trận và 13 kiến tạo trên mọi đấu trường cho Real. Kể từ khi Ronaldo ra đi, tiền đạo người Pháp được giao trọng trách thực hiện các quả phạt đền cho đội nhà và trước trận đấu này anh chỉ mới đá hỏng 2/11 quả phạt đền mà mình thực hiện.

Theo Marca, La liga
Copy Link
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Khó tin: trong 7 phút Benzema sút hỏng 2 quả phạt đền
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO