Khó nhận ra “Vua Càn Long” Trương Quốc Lập ở tuổi xế chiều

12/08/2020 12:27

Hình ảnh mới nhất của ngôi sao kỳ cựu Trương Quốc Lập được cộng đồng mạng chia sẻ khiến nhiều người bất ngờ. Ở tuổi 65, Trương Quốc Lập để lộ dáng vóc tiều tụy và gương mặt mệt mỏi ở phim trường.

Nhiều người nhận xét, Trương Quốc Lập ở tuổi U70 khác xa với hình ảnh phong độ, trẻ trung thời trẻ của ông. Diện bộ quần áo đơn giản, mái tóc hoa râm điểm bạc, Trương Quốc Lập thậm chí còn phải có người đỡ khi lên và xuống xe. Sắc mặt của ông lộ rõ vẻ mệt mỏi, kiệt sức vì tuổi tác.
Khó nhận ra “Vua Càn Long” Trương Quốc Lập ở tuổi xế chiều - 1
"Vua Càn Long" Trương Quốc Lập xuất hiện tại phim trường, ngày 11/8.
Khó nhận ra “Vua Càn Long” Trương Quốc Lập ở tuổi xế chiều - 2
Ở tuổi 65, Trương Quốc Lập không còn phong độ, trẻ trung như xưa.
Khó nhận ra “Vua Càn Long” Trương Quốc Lập ở tuổi xế chiều - 3
Ngôi sao U70 lộ rõ vẻ mệt mỏi, đi lại phải có người đỡ.
Trương Quốc Lập không phải là gương mặt xa lạ với khán giả Việt Nam qua các bộ phim như Tể Tướng Lưu Gù, Khang Hy Vi Hành, Bản Lĩnh Kỷ Hiểu Lam... Ông được xem là một trong những nghệ sĩ thể hiện vai Càn Long duyên nhất trên màn ảnh. Đây cũng là vai diễn giúp sự nghiệp diễn xuất của Trương Quốc Lập "thăng hoa". Vài năm gần đây, ông chuyển sang tham gia các show truyền hình thực tế.
Dù đã bước vào tuổi 65 nhưng Trương Quốc Lập vẫn làm việc chăm chỉ, không ngừng nghỉ. Mới đây, khi tham dự một show truyền hình, ông đã tiết lộ lịch trình làm việc của mình. Ông vẫn tham gia các buổi chụp hình, đi lồng tiếng, đi tập và quay các chương trình liên tục. Một ngày, ông phải làm việc khoảng 18 tiếng.
Nhắc đến Trương Quốc Lập, người hâm mộ không thể quên chuyện tình giữa ông và người vợ hiện tại, nữ diễn viên Đặng Tiệp. Hai người là một trong những cặp tình nhân nổi tiếng nhất của làng giải trí Trung Quốc. Đặng Tiệp nổi tiếng với vai Phượng “ớt” sắc sảo, thông minh và mạnh mẽ trong bộ phim truyền hình Hồng Lâu Mộng. Còn chồng cô - Trương Quốc Lập là một diễn viên, nhà sản xuất, đạo diễn rất có tiếng.
Khó nhận ra “Vua Càn Long” Trương Quốc Lập ở tuổi xế chiều - 4
Trương Quốc Lập từng ghi điểm với khán giả Việt Nam qua những bộ phim như Tể Tướng Lưu Gù, Khang Hy Vi Hành, Bản Lĩnh Kỷ Hiểu Lam...
Khó nhận ra “Vua Càn Long” Trương Quốc Lập ở tuổi xế chiều - 5
Trương Quốc Lập được xem là diễn viên thể hiện vai Càn Long "duyên" nhất trên màn ảnh. Đây cũng là vai diễn giúp sự nghiệp diễn xuất của ông sang một trang mới.
Chuyện tình của họ xuất phát điểm từ tình yêu chung với nghệ thuật. Sau gần 30 năm chung sống, họ vẫn chưa có con dù cả hai vẫn rất yêu thương nhau. Muốn mái ấm của mình thực sự là một gia đình nhỏ, năm 2005, Đặng Tiệp thuyết phục chồng nhận nuôi một bé gái. Khi cô bé này được 6 tuổi, vợ chồng Đặng Tiệp và Trương Quốc Lập lại nhận nuôi thêm một bé trai.
Đặng Tiệp giờ hài lòng với cuộc sống giản dị và bận rộn của một người phụ nữ đằng sau lưng chồng. Cô không còn tham gia đóng phim nhiều mà dành phần lớn thời gian chăm sóc các con, quán xuyến chuyện gia đình để chồng cô yên tâm phát triển sự nghiệp.
Vốn là một diễn viên tài hoa và nổi tiếng, Trương Quốc Lập luôn có nhiều mỹ nữ vây quanh nhưng ông chưa từng vướng tin đồn tình ái. Cô từng tuyên bố: “Tôi tin chồng, anh ấy sẽ không làm điều khiến tôi đau lòng”. Đặng Tiệp từng tâm sự, dù không có con chung nhưng vợ chồng cô rất hạnh phúc bởi cả hai đều thấu hiểu, cảm thông cho đối phương.
Khó nhận ra “Vua Càn Long” Trương Quốc Lập ở tuổi xế chiều - 6
Trương Quốc Lập và Đặng Tiệp là cặp đôi nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ.
Khó nhận ra “Vua Càn Long” Trương Quốc Lập ở tuổi xế chiều - 7
Khó nhận ra “Vua Càn Long” Trương Quốc Lập ở tuổi xế chiều - 8

Cặp đôi đã gắn bó gần 30 năm nhưng chưa có một hôn lễ chính thức và có con chung.

Khó nhận ra “Vua Càn Long” Trương Quốc Lập ở tuổi xế chiều - 9
Khó nhận ra “Vua Càn Long” Trương Quốc Lập ở tuổi xế chiều - 10
Đặng Tiệp không sinh con mà nhận nuôi một bé trai và một bé gái sau khi kết hôn với Trương Quốc Lập.
Năm 2018, nhân dịp dàn diễn viên của “Khang Hy vi hành” hội ngộ trong một chương trình truyền hình, Trương Quốc Lập và Đặng Tiệp đã tổ chức lễ cưới giản dị trên sóng truyền hình. Đây là một món quà Trương Quốc Lập muốn bù đắp cho “bà xã” Đặng Tiệp bởi ông luôn trăn trở vì chưa thể cho người bạn đời một hôn lễ thực sự và ấm áp. Đặng Tiệp và Trương Quốc Lập đến với nhau khi nam diễn viên họ Trương ly hôn chưa lâu nên cặp đôi thống nhất không tổ chức hôn lễ rình rang.
Trước khi đến với Đặng Tiệp, Trương Quốc Lập từng có một đời vợ và một cậu con trai riêng, nam diễn viên Trương Mặc. Nhờ danh tiếng và uy tín của người cha nổi tiếng, Trương Mặc từng là diễn viên được các đạo diễn lớn ưu ái nhưng anh đã tự huỷ hoại sự nghiệp của mình. Năm 2012, anh bị phạt hành chính vì sử dụng cần sa và tới năm 2015, con trai Trương Quốc Lập tiếp tục nhận án sáu tháng tù vì chứa chấp nhóm người sử dụng chất cấm.
Ngoài ra, Trương Mặc còn vướng vào lùm xùm đánh đập, bạo hành bạn gái cũ, nữ diễn viên Đồng Dao. So với người cha nổi tiếng và thành công, Trương Mặc thực sự là một sự thất bại. Từ khi bị bắt vì sử dụng ma tuý, Trương Mặc biến mất khỏi làng giải trí Trung Quốc.
Khó nhận ra “Vua Càn Long” Trương Quốc Lập ở tuổi xế chiều - 11
Trương Quốc Lập từng có một cuộc hôn nhân trước đó và một con trai riêng, nam diễn viên Trương Mặc.
Khó nhận ra “Vua Càn Long” Trương Quốc Lập ở tuổi xế chiều - 12
Hôn nhân 30 năm của Trương Quốc Lập và Đặng Tiệp khiến nhiều người ghen tị và ngưỡng mộ.
Khó nhận ra “Vua Càn Long” Trương Quốc Lập ở tuổi xế chiều - 13
Dù rất nổi tiếng và đào hoa nhưng Trương Quốc Lập chưa bao giờ làm điều gì có lỗi với vợ.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Khó nhận ra “Vua Càn Long” Trương Quốc Lập ở tuổi xế chiều
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO