Khó mua vé online xem chung kết bóng đá nam SEA Games 31

MINH TRIẾT| 15/05/2022 10:43

Dù đã vào trang từ sớm và thử thao tác nhiều lần nhưng không ít người hâm mộ phản hồi rằng không thể mua được vé xem chung kết bóng đá nam SEA Games 31.

Khó mua vé online xem chung kết bóng đá nam SEA Games 31
Ảnh: M.Đ

Gần 1 tiếng sau khi ban tổ chức SEA Games 31 mở bán vé chung kết môn bóng đá nam, nhiều độc giả phản hồi đến báo Lao Động rằng họ không thể mua vé dù đã thao tác đúng theo hướng dẫn.

Do vé xem trận chung kết có mức giá "mềm" đến bất ngờ - 2 loại mệnh giá 300.000 đồng và 500.000 đồng - nên thu hút được rất nhiều người tìm mua. Nhiều người hâm mộ phản hồi, ngay từ thời điểm mở bán (9h00), trang bán vé được ban tổ chức SEA Games 31 đã có dấu hiệu quá tải nên khó truy cập.

Một bộ phận khán giả có thể truy cập thành công vào trang web cũng không thể thao tác mua vé khi giao diện trang bán vé chỉ hiển thị một loại vé, hoặc thậm chí là "không có kết quả tìm kiếm phù hợp".

 
Dù đã vào trang từ rất sớm nhưng nhiều người hâm mộ không thể mua nổi vé. Ảnh: CMH

Thực tế, trang web này từng xảy ra lỗi tương tự khi phát hành vé các trận vòng bảng và bán kết trước đó. Điều này gây ra nhiều khó khăn và thất vọng cho người hâm mộ muốn xem bóng đá.

U23 Việt Nam đang đứng đầu bảng A và gần như chắc suất tiến vào bán kết. Theo đánh giá của giới chuyên môn tại giải đấu, thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo là ứng viên vô địch. Do đó, nhu cầu xem trận chung kết của người hâm mộ là rất cao.

Mỗi tài khoản đăng ký trên website chính thức SEA Games 31 là FANID hoặc trên Digiticket chỉ được mua tối đa 2 vé. Để mua, người dùng cần cung cấp thông tin như số điện thoại, email, CMT/CCCD/Hộ chiếu, tài khoản ngân hàng, địa chỉ IP thiết bị đăng nhập tài khoản. 

Do đây là vé điện tử không định danh nên sau khi thanh toán (trong trường hợp mua vé thành công), khán giả sẽ nhận được vé điện tử kèm mã QR trong email. Vào ngày diễn ra trận chung kết (22.5), người hâm mộ sẽ mang mã QR tới để check-in. Tại cổng soát vé, vé sẽ chỉ được quét lần đầu tiên và duy nhất.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Khó mua vé online xem chung kết bóng đá nam SEA Games 31
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO