Khlóe Kardashian và bạn trai bội bạc đón đứa con thứ hai

07/08/2022 08:18

Khlóe Kardashian và "bồ" trẻ Tristan Thompson vừa chào đón đứa con thứ hai nhờ người mang thai hộ. Cặp đôi hiện đã chia tay nhau.

Khlóe Kardashian và "bồ" trẻ kém 7 tuổi Tristan Thompson vừa cùng nhau chào đón đứa con thứ hai, đó là một bé trai, nhờ người mang thai hộ. Trước đó, cặp tình nhân nổi tiếng đã có với nhau một cô con gái nhỏ tên là True, bốn tuổi.

Đại diện của Khlóe Kardashian chia sẻ với trang Page Six rằng: "Khlóe vô cùng biết ơn người mang thai hộ vì đã mang tới cho cô ấy một em bé phước lành tuyệt vời đến vậy. Mong mọi người cho Khlóe sự riêng tư để cô ấy có thể tập trung vào việc chăm sóc gia đình".

Tristan Thompson và Khlóe Kardashian đưa con ra phố (Video: X17 online video).

Mặc dù Khlóe Kardashian và Tristan Thompson đã có đứa con chung thứ hai nhưng nguồn tin thân cận với Khlóe Kardashian khẳng định: "Khlóe và Tristan không nối lại quan hệ tình cảm và họ đã không nói chuyện kể từ tháng 12 năm ngoái, ngoài các vấn đề chung về nuôi dạy con cái".

Khlóe Kardashian và bạn trai bội bạc đón đứa con thứ hai - 1

Khlóe Kardashian và Tristan Thompson đã có với nhau hai đứa con (Ảnh: Instagram).

Khlóe Kardashian và "bồ" trẻ Tristan Thompson có mối quan hệ thăng trầm trong 5 năm vừa qua và gần đây nhất, Tristan Thompson có con với một huấn luyện viên thể dục tên là Maralee Nichols trong khi anh vẫn còn hẹn hò với Khlóe Kardashian.

Vào thời điểm cậu con trai của Maralee và Tristan được sinh ra vào tháng 12 năm ngoái, người mang thai hộ Khlóe đã mang thai đứa con thứ hai của cô và Tristan.

Sau khi Maralee Nichols sinh con trai, Tristan Thompson thậm chí đã không thừa nhận mình là cha đứa trẻ cho tới khi có kết quả xét nghiệm ADN. Nữ huấn luyện viên thể dục nói thêm, cô không hề được bạn trai hỗ trợ về tài chính từ khi mang thai tới khi cô sinh nở. "Tristan đã không giúp đỡ tôi về mặt tài chính khi tôi mang thai hoặc sinh con. Tôi đã tự trả mọi chi phí cho con trai tôi", Maralee nói.

Mới đây, người mẫu gợi cảm Maralee Nichols đã yêu cầu Tristan Thompson chu cấp 47.000 USD mỗi tháng để cô nuôi con nhưng cầu thủ bóng rổ nổi tiếng đã từ chối chu cấp số tiền này.

Người đại diện của Maralee tuyên bố Tristan không hề làm gì để hỗ trợ đứa con mới sinh mặc dù được yêu cầu phải chi trả cho bạn gái cũ 47.000 USD một tháng. Người này nói: "Tristan Thompson đã không làm gì để hỗ trợ con trai mình. Anh ấy không hề có ý định gặp con cũng như không cung cấp bất kỳ sự hỗ trợ nào về mặt tài chính".

Khlóe Kardashian và bạn trai bội bạc đón đứa con thứ hai - 2

Khlóe Kardashian và Tristan Thompson không còn quan hệ tình ái (Ảnh: Backgrid).

Về phía Khlóe Kardashian, nguồn tin thân cận với người đẹp tiết lộ với tạp chí Us Weekly rằng: "Tristan Thompson đã nhiều lần cố gắng hàn gắn với Khlóe Kardashian nhưng cô ấy sẽ không bao giờ quay lại với bạn trai sau scandal tình ái này. Đây là giọt nước làm tràn ly.

Mối quan tâm duy nhất của Khlóe hiện tại là duy trì một mối quan hệ bạn bè với Tristan Thompson và cả hai đều có trách nhiệm trong việc nuôi dạy con cái của họ".

Sau khi thừa nhận có con với người khác, Tristan Thompson đã công khai xin lỗi Khlóe Kardashian. Anh này viết trên mạng rằng: "Khlóe, em không xứng bị nhận điều này. Em không đáng phải chịu đựng sự đau khổ và sỉ nhục mà anh đã gây ra cho em. Em không xứng bị anh đối xử như những năm qua. Hành động của anh chắc chắn không phù hợp với cách anh nhìn nhận em. Anh luôn dành cho em sự tôn trọng và tình yêu lớn nhất. Bất kể em nghĩ gì, anh đều cảm thấy vô cùng có lỗi".

Khlóe Kardashian khoe chân thon dài (Video: Maximo TV).

Những người thân thiết với Khlóe tiết lộ cô luôn cố gắng mạnh mẽ vì con gái nhỏ của mình. "Gia đình và những người bạn thân nhất của Khlóe thực sự là chỗ dựa vững chắc và giúp cô ấy rất nhiều bởi Khlóe Kardashian vô cùng đau khổ sau khi Tristan Thompson thú nhận đã có con với một người phụ nữ khác".

Trong show truyền hình thực tế về gia đình của mình, Khlóe từng chia sẻ rằng, các bác sĩ đã thông báo với cô rằng cô sẽ gặp nguy hiểm nếu mang thai lần hai. Khlóe nói với chị gái Kim Kardashian rằng cô đang cân nhắc việc nhờ người mang thai hộ.

"Em sẽ không nói cụ thể về vấn đề này nhưng bác sĩ nói rằng khả năng em bị sảy thai là 80%. Em đã suýt sảy thai khi mang bầu bé True và em không nghĩ rằng việc này sẽ tiếp diễn.

Những điều như thế này thực sự gây sốc đối với em. Tất cả những gì em đang cố gắng làm là mang nhiều tình yêu hơn vào cuộc sống và gia đình của em nhưng em dường như đang gặp phải ngày càng nhiều rào cản và khó khăn", Khlóe nói với chị gái.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Khlóe Kardashian và bạn trai bội bạc đón đứa con thứ hai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO