Khiêu khích đối thủ, cổ động viên Chelsea bị đấm bất tỉnh tại chỗ

Sông Lam| 12/02/2023 15:00

Chỉ ít phút trước trận derby thành London, một cổ động viên (CĐV) Chelsea đã bị CĐV West Ham đấm bất tỉnh tại chỗ khi có hành vi khiêu khích đối thủ.

Sức nóng ở trận derby thành London được các CĐV hai đội thể hiện ngay trước khi trận đấu diễn ra ít phút.

Một đoạn clip được chia sẻ trên twitter cho thấy một CĐV Chelsea có hành vi khiêu khích đối thủ đến từ West Ham. Anh chàng CĐV của Chelsea liên tục la hét và chỉ thẳng tay vào mặt một CĐV lớn tuổi phía West Ham để khiêu khích.

Khiêu khích đối thủ, CĐV Chelsea ngay lập tức nhận trái đắng

Hậu quả anh chàng lĩnh trọn một cú đấm thẳng mặt của một CĐV West Ham đứng gần đó và bất tỉnh nhân sự. Đám đông xung quanh la hét dữ dội sau khi chứng kiến vụ việc đồng thời một số người sơ cứu cho anh chàng CĐV Chelsea.

Rất may CĐV của Chelsea đã tỉnh lại sau đó nhưng phải ngồi xe lăn khi vẫn chưa hết choáng sau cú đấm cực mạnh của người đàn ông lạ mặt. Đoạn clip sau đó cho thấy cảnh sát đã bắt giữ CĐV của West Ham khi tấn công bạo lực với đối thủ.

Một phát ngôn viên của Cảnh sát Metropolitan cho biết: "Một người đàn ông 22 tuổi đã bị bắt trước trận đấu diễn ra tại sân vận động London hôm nay sau khi bị cáo buộc hành hung một người đàn ông khác. Người đàn ông này đã bị bắt giam".

Khiêu khích đối thủ, cổ động viên Chelsea bị đấm bất tỉnh tại chỗ - 1

Về trận đấu giữa chủ nhà West Ham với Chelsea ở vòng 23 Premier League, tiền đạo Joao Felix mở tỷ số cho "The Blues" ở phút 16 của trận đấu sau đường chuyền của tân binh trị giá 107 triệu bảng Enzo Fernandez.

Nhưng cựu hậu vệ trái của đội chủ sân Stamford Bridge, Emerson đã gỡ hòa cho The Hammers ở phút 28 của trận đấu và tỷ số 1-1 được duy trì cho đến phút cuối trận.

Dù chi đậm trên thị trường chuyển nhượng, Chelsea vẫn gây thất vọng lớn khi hiện chỉ có được 2 chiến thắng trong 13 trận gần nhất và dậm chân ở vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng Premier League.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Khiêu khích đối thủ, cổ động viên Chelsea bị đấm bất tỉnh tại chỗ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO