Khiến Nunez nhận thẻ đỏ, trung vệ Andersen bị CĐV Liverpool dọa giết

Sông Lam| 17/08/2022 08:59

Trung vệ Joachim Andersen của Crystal Palace nhận được rất nhiều tin nhắn đe dọa tính mạng khi anh là nguyên nhân khiến tiền đạo Darwin Nunez của Liverpool phải nhận thẻ đỏ.

Ở trận đấu với Liverpool thuộc vòng 2 Premier League vừa qua, trung vệ người Đan Mạch Joachim Andersen xảy ra xô xát với tiền đạo Darwin Nunez. Cầu thủ 26 tuổi được giao kèm trung phong người Uruguay trong cả trận và thường xuyên khiêu khích tân binh giải đấu. Đến phút 57, Andersen lời qua tiếng lại với Nunez sau một pha va chạm.

Darwin Nunez không giữ được bình tĩnh và quay lại, húc mạnh vào mặt Andersen. Trọng tài chính Paul Tierney rút thẻ đỏ trực tiếp cho hành vi thiếu kiềm chế của Nunez. Rất may Liverpool sau đó vẫn có bàn thắng gỡ hòa để giành lại một điểm trước Crystal Palace.

Khiến Nunez nhận thẻ đỏ, trung vệ Andersen bị CĐV Liverpool dọa giết - 1

Joachim Andersen được giao theo kèm Darwin Nunez trong suốt cả trận và cố tình khiêu khích khiến tiền đạo người Uruguay phải nhận thẻ đỏ (Ảnh: Getty).

Đáng chú ý, sau màn khiêu khích và khiến Darwin Nunez phải nhận thẻ đỏ nói trên, trung vệ Joachim Andersen đã nhận rất nhiều lời đe dọa đến từ cổ động viên (CĐV) của Liverpool.

"Tôi nhận khoảng 300-400 tin nhắn (dọa giết) kiểu như này", trung vệ Crystal Palace viết trên trang cá nhân, đăng kèm bức ảnh chụp những tin nhắn thóa mạ và dọa nạt từ cổ động viên Liverpool.

'Tôi hiểu bạn ủng hộ một đội nhưng nên có một số tôn trọng. Hy vọng Instagram và Premier League làm điều gì đó về điều này", Joachim Andersen sau đó đã đăng một số tin nhắn gửi cho anh với nội dung: "Tao sẽ giết mày và cả gia đình mày". Một kẻ khác thì chửi rủa: "Hy vọng máy bay chở mày sẽ gặp sự cố trên đường trở về London".

Trang chủ của Liverpool đã lên tiếng khẳng định các tin nhắn đe dọa đối với Andersen là "khó thể chấp nhận". "CLB bóng đá Liverpool lên án mạnh mẽ những lạm dụng tin nhắn nhằm vào Joachim Andersen trên mạng. Quan điểm của chúng tôi rất rõ ràng: không cầu thủ nào, dù là của chúng tôi hay của bất kỳ CLB nào khác, phải đối mặt với sự lạm dụng như vậy.

Chúng tôi sẽ làm việc với Crystal Palace và các cơ quan có liên quan để có hành động nhanh chóng và dứt khoát đối với những người chịu trách nhiệm. Trong trường hợp này, chúng tôi ủng hộ hết mình cho Joachim, gia đình anh ấy và các đồng nghiệp của chúng tôi tại Crystal Palace. Hành vi không thể chấp nhận được này không có chỗ đứng trong bóng đá hay xã hội", trang chủ Liverpool viết.

Nói về màn khiêu khích khiến Nunez nhận thẻ đỏ, trung vệ Joachim Anderson tiết lộ trên tờ Viaplay sau trận đấu: "Cả trận đấu, tôi luôn theo sát Nunez. Tôi đã làm anh ta khó chịu rất nhiều và kèm cặp tốt tiền đạo Liverpool. Tôi nghĩ đó là lý do tại sao anh ta tức giận rồi húc đầu vào tôi. Đó là hành động ngu ngốc. Một thẻ đỏ là xứng đáng".

Khiến Nunez nhận thẻ đỏ, trung vệ Andersen bị CĐV Liverpool dọa giết - 2

Darwin Nunez được khuyên học cách kiểm soát bản thân khi Premier League không thiếu các tiểu xảo xảy ra trên sân cỏ (Ảnh: Getty).

Phản ứng về chiếc thẻ đỏ của Nunez, đội trưởng Virgil van Dijk nói sau trận đấu: "Cậu ấy (Nunez) nên học cách kiểm soát bản thân. Cậu ấy phải hiểu những khiêu khích này thường xuyên xảy ra ở Premier League. Dù vậy chúng tôi vẫn đồng cảm với cậu ấy và cậu ấy cam kết không để xảy ra lần nữa".

Sau tấm thẻ đỏ này, Nunez bị cấm thi đấu 3 trận, điều này sẽ gây ra vấn đề thực sự cho huấn luyện viên Liverpool, Jurgen Klopp trên hàng công khi Roberto Firmino và Diogo Jota đều không có mặt vì chấn thương và họ sẽ có trận derby nước Anh với Man Utd vào cuối tuần này.

Khiến Nunez nhận thẻ đỏ, trung vệ Andersen bị CĐV Liverpool dọa giết - 3
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Khiến Nunez nhận thẻ đỏ, trung vệ Andersen bị CĐV Liverpool dọa giết
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO