Khi sao Việt và Idol Kpop 'đụng hàng': Nhan sắc ai cũng toàn mỹ!

Tổng hợp,| 07/10/2021 10:00

Hãy cùng điểm lại những pha đụng hàng của các sao Việt và Idol Kpop.

Hồ Ngọc Hà và Tiffany (SNSD)

Hồ Ngọc Hà và Tiffany (SNSD)

Đều là những gương mặt thân quen của nhà mốt Gucci, vì thế việc 2 giọng ca ngọt ngào đến từ Vpop và Kpop lần lượt là Hồ Ngọc Hà và Tiffany “đụng mặt” nhau trong set áo sơmi quần jeans shorts là chuyện không quá khó hiểu. Cả hai đều sở hữu nét duyên dáng, sang chảnh đình đám. Có thể nói, hai mỹ nhân này đều tôn lên trang phục một cách xuất sắc.

Châu Bùi và Jisoo 

Jisoo được xem là người đẹp Kpop đình đám và được Dior "cưng như cưng trứng". Tại Việt Nam, Châu Bùi cũng là tín đồ của Dior.

Châu Bùi và Jisoo

Trong một sét đồ Dior, có thể thấy định hướng của hai nghệ sĩ. Nếu như Châu Bùi cá tính, thời thượng thì Jisoo của Black Pink toát lên thần thái tiểu thơ sang trọng, dịu dàng.

Jennie và Chi Pu 

Jennie và Chi Pu

Jennie và Chi Pu

Giọng hát gây tranh cãi nhưng không thể phủ nhận nhan sắc và phong cách thời trang cực kỳ nổi bật của Chi Pu. Nữ ca sĩ nhiều lần "đụng hàng" với Jennie. Cả hai đều làm bật lên vẻ đẹp của trang phục.

Sơn Tùng M-TP và RM (BTS)

Sơn Tùng M-TP và RM (BTS)

Là một tín đồ thời trang đình đám và bị ảnh hưởng bởi Kpop, không quá khó khăn để bắt gặp hình ảnh Sơn Tùng diện đồ đụng hàng với nhóm nhạc BTS. Với áo khoác ca rô, cả Sơn Tùng và RM (BTS) đều toát lên thần thái cực ngầu.

Sơn Tùng M-TP và RM (BTS)

Sơn Tùng tiếp tục "đụng hàng" với một mỹ nam BTS khác. Trong một sự kiện, khán giả tinh ý phát hiện giọng ca "Hãy trao cho anh" diện lại nguyên cây hàng hiệu mà V đã mặc trước đó tại concert online.

Ngọc Trinh và HyunA

Ngọc Trinh và HyunA

Đều theo đuổi phong cách sexy, không quá khó khăn để bắt gặp những pha đụng hàng của Ngọc Trinh và HyunA. Có thể nói, pha đụng hàng đến nghẹt thở của Ngọc Trinh và “sexy queen” Hyuna là màn phân xử khó định nhất trong danh sách này. “Kẻ tám lạng, người nửa cân” là hoàn toàn đúng với ca “đụng hàng” trang phục này.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Khi sao Việt và Idol Kpop 'đụng hàng': Nhan sắc ai cũng toàn mỹ!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO