Khi sao châu Á khai khống chiều cao đến cả 10cm: tưởng G-Dragon, Lưu Vũ (INTO1) đã là lố nhất, ai ngờ còn có trường hợp lố hơn

10/07/2021 09:30

Giá mà nhóm người nổi tiếng này chỉ khai gian dăm ba cm cho profile thêm 'sáng sủa', họ đã không bị cư dân mạng bóc phốt chiều cao năm lần bảy lượt.

Do không phải ai cũng có được chiều cao lý tưởng, đôi chân dài mướt mắt nên việc khai gian chiều cao đã trở nên phổ biến trong showbiz. Nhiều ngôi sao châu Á vì muốn mình trông thật hoàn hảo hơn trong mắt công chúng nên đã chọn cách nâng thêm vài cm chiều cao trong hồ sơ cá nhân.

"Khai khống" 1 con số vừa đủ sẽ khó bị phát hiện ra, nhưng 1 số ngôi sao khiến công chúng bất ngờ khi có màn khai gian chiều cao khá lố. Có người trong số họ khai khống hẳn chục cm và dễ dàng bị công chúng lật tẩy.

Kim Tae Hee

Ban đầu, nữ diễn viên sử dụng con số chiều cao 1m65 trong hồ sơ cá nhân. Nhưng theo thời gian con số này đã được hạ xuống còn 1m63. Tuy nhiên, nhiều khán giả vẫn cho rằng đây chưa phải chiều cao thật của cô. Trong hình ảnh bên dưới, Kim Tae Hee cao chưa tới 1m6 dù đã đi giày cao gót 7cm. Trong trường hợp giày của nam diễn viên đứng bên cạnh cô có đế cao 4cm thì mỹ nhân họ Kim chỉ cao khoảng 1m55.

loạt sao châu Á khai gian chiều cao

Hồi mới vào nghề, profile của Kim Tae Hee ghi chiều cao là 1m65

loạt sao châu Á khai gian chiều cao 1

nhưng hiện tại, cô sử dụng thông tin 1m63

loạt sao châu Á khai gian chiều cao 2

Trên thực tế, từng xuất hiện bằng chứng cho thấy Kim Tae Hee chỉ cao khoảng 1m55

Song Hye Kyo

Song Hye Kyo sở hữu nhan sắc hơn người nhưng chiều cao của nữ ngôi sao lại được xem là 1 điểm yếu. Trong 1 sự kiện, khi đứng cạnh nữ nghệ sĩ Song Eun Yi (1m54), Song Hye Kyo chỉ cao hơn 1 chút. Dựa vào chi tiết này, nhiều người cho rằng, Song Hye Kyo cao khoảng 1m55. Vậy nên, con số xuất hiện trong hồ sơ có phần phóng đại.

loạt sao châu Á khai gian chiều cao 3

Kim Tae Hee cho biết mình cao 1m61

loạt sao châu Á khai gian chiều cao 4

nhưng khi đứng cạnh nữ nghệ sĩ Song Eun Yi, cô dường như chỉ cao 1m55

Song Joong Ki

Từ khi gia nhập showbiz tới nay, Song Joong Ki vẫn sử dụng con số 1m78 trong hồ sơ cá nhân. Tuy nhiên, nhiều netizen cho rằng, chiều cao thực sự của anh thấp hơn con số đó khá nhiều. Nhiều bằng chứng cho thấy, nam thần họ Song chỉ cao khoảng 1m71 - 1m72.

loạt sao châu Á khai gian chiều cao 5

Trong hồ sơ cá nhân, nam diễn viên khai mình cao 1m78

loạt sao châu Á khai gian chiều cao 6

Khi Song Joong Ki đứng cạnh nam diễn viên Hậu duệ mặt trời Jin Goo, khán giả dễ dàng nhận ra mỹ nam họ Song thấp hơn hẳn đàn anh, trong khi Jin Goo chỉ cao 1m77

G-Dragon (BIGBANG)

G-Dragon sở hữu tài năng hiếm có, là 1 trong những tượng đài của làng nhạc Kpop. Bên cạnh sự nghiệp âm nhạc vẻ vang, chiều cao của anh cũng nhận được nhiều sự chú ý. Trong hồ sơ cá nhân, trưởng nhóm BIGBANG khai mình cao 1m77 nhưng trên thực tế, nhiều khán giả cho rằng anh thấp hơn vậy nhiều.

loạt sao châu Á khai gian chiều cao 7

Hồ sơ cá nhân của G-Dragon hiển thị con số chiều cao 1m77

Trong 1 chương trình âm nhạc, hình ảnh G-Dragon đứng cạnh Wooyoung (2PM) và người đẹp Ha Yeon Joo đã trở thành đề tài bàn luận sôi nổi của công chúng. Ha Yeon Joo đi giày bệt nhưng cô vẫn cao hơn G-Dragon khoảng 4cm. Trong khi đó, Wooyoung cũng cao hơn hẳn thành viên BIGBANG. Xâu chuỗi các dữ kiện này, netizen cho rằng G-Dragon chỉ cao khoảng 1m67 nên con số 1m77 là khá phóng đại.

loạt sao châu Á khai gian chiều cao 8

Nhiều Knet cho rằng, GD đã khai khống chiều cao lên hẳn 10 cm

Cúc Tịnh Y

Từ khi trở nên nổi tiếng đến nay, Cúc Tịnh Y vướng vô vàn tranh cãi từ vóc dáng cho đến phẫu thuật thẩm mỹ. Trong đó, chiều cao của "mỹ nhân 4000 năm" liên tục trở thành đề tài gây bàn tán. Lúc mới debut, cô dùng số liệu chiều cao 1m62. Nhưng vài năm sau đó, cô khai giảm đi 3cm, còn 1m59, nhưng netizen vẫn thấy sai sai. Nhiều bằng chứng cho thấy Cúc Tịnh Y chỉ cao khoảng 1m50 - 1m52.

loạt sao châu Á khai gian chiều cao 9

Lúc mới ra mắt, Cúc Tịnh Y khai mình cao 1m62

loạt sao châu Á khai gian chiều cao 10

Hiện tại, cô dùng con số chiều cao 1m59

Trong 1 show truyền hình, Cúc Tịnh Y xuất hiện bên đạo diễn Quách Kính Minh (1m47). Không khó để nhận ra "mỹ nhân 4000 năm" cao hơn vị đạo diễn nổi tiếng 1 chút, chưa kể đôi giày cô đang đi có đế cao hơn nam nghệ sĩ. Dựa vào chi tiết này, cư dân mạng cho rằng Cúc Tịnh Y chỉ cao khoảng 1m50.

loạt sao châu Á khai gian chiều cao 11

Trong chương trình Happy Camp cách đây không lâu, chiều cao của Cúc Tịnh Y lại trở thành đề tài gây tranh luận. Khi xuất hiện cùng Ngô Hân (1m63), "mỹ nhân 4000 năm" trông nhỏ bé hơn hẳn. Từ hình ảnh này có thể thấy Cúc Tịnh Y chỉ cao khoảng 1m52.

loạt sao châu Á khai gian chiều cao 12

Netizen khẳng định rằng, Cúc Tịnh Y cùng lắm chỉ cao 1m5, thậm chí còn thấp hơn. Như vậy khả năng cao là cô đã tự cộng cho bản thân hơn 10cm so với hồi đầu debut

Vương Nguyên (TFBoys)

Vương Nguyên là nam thần tuổi trẻ tài cao, có học vấn khủng đáng ngưỡng mộ của Cbiz. Tuy nhiên, anh chàng cũng có điểm yếu, đó chính là chiều cao có phần khiêm tốn. Hiện Vương Nguyên sử dụng số liệu chiều cao 1m76 nhưng cư dân mạng cho rằng nó khá phóng đại.

loạt sao châu Á khai gian chiều cao 13

Trong sự kiện tuyên truyền Xuân Vãn Bắc Kinh, Vương Nguyên và Địch Lệ Nhiệt Ba đã xuất hiện, trở thành tâm điểm chú ý. Bên cạnh nhan sắc, netizen còn chú ý tới chiều cao của 2 ngôi sao đình đám. Việc mỹ nhân Tân Cương (1m68) cao hơn người đàn em trong bối cảnh cả 2 đều đi giày đế bằng đã làm dấy lên tin đồn Vương Nguyên khai gian chiều cao. Dựa vào hình ảnh này thì mỹ nam TFBoys được cho chỉ cao khoảng 1m67.

loạt sao châu Á khai gian chiều cao 14

Lưu Vũ (INTO1)

Lưu Vũ gây chú ý khi trở thành quán quân của đêm chung kết Sáng tạo doanh 2021, giành được 1 suất ra mắt trong đội hình INTO1. Kể từ đó đến nay, mỹ nam sinh năm 2000 đã vướng phải kha khá tranh cãi, trong đó có cả tin đồn khai khống chiều cao.

loạt sao châu Á khai gian chiều cao 15

Lưu Vũ là center của INTO1, cao 1m74

Trong hồ sơ, anh khai mình cao 1m74 nhưng netizen không tin lắm vào con số này. Khi đứng cạnh thành viên cùng nhóm Rikimaru (1m71), Lưu Vũ trông nhỏ bé hơn hẳn. Dựa vào hình ảnh này, nhiều người cho rằng mỹ nam sinh năm 2000 chỉ cao khoảng 1m66 - 1m67.

loạt sao châu Á khai gian chiều cao 16

Trong nhiều bức ảnh khi đứng cạnh Rikimaru, Cnet luôn tự hỏi tại sao Lưu Vũ lại có thể thấp hơn đồng đội kém anh tận 3cm - theo profile. 

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Khi sao châu Á khai khống chiều cao đến cả 10cm: tưởng G-Dragon, Lưu Vũ (INTO1) đã là lố nhất, ai ngờ còn có trường hợp lố hơn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO